Khi nào nên bọc răng sứ?

Răng sâu, bị vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, bác sĩ nha khoa sẽ mài răng nhỏ lại và chụp răng sứ lên răng thật, phương pháp này gọi là mão sứ. Ở những người răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô, thì có thể phục hình bằng cách bọc răng sứ.


Giải đáp bọc răng sứ có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phục hình thẩm mỹ ra đời, bên cạnh những mặt tích cực vẫn có những mặt tiêu cực, chính vì vậy rất nhiều người lo ngại bọc răng sứ có tốt không. Răng sứ được làm bằng sứ hoặc kim loại. Người ta thường phân ra răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ, chúng rất an toàn và không hề làm hại gì đến răng, ngược lại chúng sẽ bảo vệ cho răng rất tốt.

Khi nào nên bọc răng sứ?

Với khoa học công nghệ tiên tiến như hiện nay, răng sứ được thiết kế màu sắc y hệt răng thật, sẽ rất khó phân biệt. Chính vì vậy, sau khi bọc răng sứ, bạn sẽ sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, răng sứ chịu lực rất tốt, thực hiện các chức răng nhai như răng thật.

Để đảm bảo cho quá trình bọc răng sứ diễn ra an toàn, bạn nên chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ lành nghề. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị.

Khi nào nên bọc răng sứ?

Đối với những trường hợp răng bị chết tủy, bác sĩ sẽ khuyên nên bọ răng sứ. Bọc răng sứ sẽ giúp bảo vệ các răng bị chết tủy không bị gãy và duy trì lâu dài. Răng bạ bị sứt mẻ do một số nguyên nhân chủ quan hay khách quan, bạn cần bọc răng sứ để có thể tự tin trong giao tiếp, răng sứ sẽ phục hình, che khuất tất cả mọi khuyết điểm trên răng. 

Bọc răng sứ còn được áp dụng trong trường hợp mất một hay nhiều răng, răng mọc chen chúc, lệch lạc, răng thưa, răng vàng ố và bị nhiễm màu. Bọc răng sứ sẽ lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn hiệu quả, bạn có thể chọ màu sắc răng sứ tùy theo sở thích và phù hợp với màu da của mình.

Sau khi điều trị tủy, răng của bạn thường kém dẻo dai, dễ bị gãy vỡ hơ bình thường. Bọc sứ sẽ giúp bảo vệ thân răng và hạn chế những tác động gây hại cho răng, giữ cho hàm răng luôn chắc khỏe và bền vững.

Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ được rất nhiều người trên khắp mọi miền đất nước tin cậy. Hãy đến để có những sự trải nghiệm thật thú vị.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget