Kinh nghiệm niềng răng từ người trong cuộc

Kinh nghiệm niềng răng luôn là kiến thức cần thiết của những ai muốn đi niềng răng thẩm mỹ. Vậy kinh nghiệm niềng răng đó là gì và có tác dụng ra sao? cạo vôi răng có đau không? Hãy cùng xem những chia sẻ dưới đây của chị Hà Thu, 25 tuổi - người đã từng đi niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu để có thêm một số kinh nghiệm cần thiết giúp ích cho một số bạn đang có ý định đi niềng răng nhé!

Kinh nghiệm niềng răng từ người trong cuộc
Kinh nghiệm niềng răng từ người trong cuộc


Lý do nên niềng răng?


Hàm răng chị mọc không đều hơi lệch lạc không chỉ khiến chị tự ti trong cuộc sống, mất đi nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể. Vì vậy chị nhận thấy rằng việc niềng răng để điều trị phục hồi những hư tổn đó là điều cần thiết.

>>Xem thêm: có nên đi tẩy trắng răng không

Chị cũng đã tìm hiểu thông tin trên báo, đài và biết được rằng niềng răng là phương pháp phục hình răng tốt nhất giúp giải quyết những khuyết điểm về răng như hô, vẩu, răng thưa, móm…nhằm lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho khuôn hàm cũng như bảo đảm tốt chức năng ăn nhai. Nên chị càng quyết tâm muốn thay đổi diện mạo của mình nhờ niềng răng.


Độ tuổi nào thích hợp niềng răng?


Độ tuổi có vai trò quan trọng trong việc niềng răng vì nó ảnh hưởng lớn lớn đến hiệu quả chỉnh nha.

Theo các chuyên gia chỉnh nha thì trẻ từ 6 - 7 tuổi đã có thể thực hiện niềng răng. Vì độ tuổi này răng và xương hàm đã bắt đầu định hình nên việc niềng răng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với những người cao tuổi khi xương hàm quá cứng và sự linh động kém nên khó có thể ổn định lại dù có làm răng di chuyển. Do chị thực hiện niềng răng khá muộn so với độ tuổi thích hợp niềng răng nên quá trình di chuyển của răng sẽ diễn ra chậm hơn nhưng không vì thế mà chị bỉ cuộc, và chị cũng khuyên mọi người hãy xin tư vấn kinh nghiệm niềng răng của bác sĩ về độ tuổi của mình có phù hợp để thực hiện niềng răng hay không.


Nên mang loại mắc cài nào và thời gian niềng răng bao lâu?


Mỗi loại mắc cài sẽ có ưu điểm và có hiệu quả chỉnh nha nhất định. Người nào răng mọc lệch, khấp khểnh thì nên sử dụng loại mắc cài linh động để đạt được hiệu quả nhanh chóng. Và chị đã được tư vấn sử dụng mắc cài tự đóng và kết quả khiến chị rất hài lòng.

Chị cho biết thêm loại mắc cài được sử dụng nhiều nhất là mắc cài tự buộc với những lợi thế như có chốt tự buộc nên có thể giữ dây cung rất chắc trong rãnh mắc cài nhờ đó mà lực kéo răng ổn định và cho ra kết quả chỉnh nha ngắn nhất. 

Theo kinh nghiệm niềng răng của nhiều người thì thời gian trung bình sẽ dao động từ 18 - 24 tháng, còn thời gian mang niềng răng bao lâu sẽ tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của răng miệng, mức độ phức tạp của răng, độ khó dễ của xương hàm, độ tuổi và mong muốn của bạn. Còn đối với chị, thời gian mang niềng răng là 2 năm, trong quá trình đó chị luôn được các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu tư vấn và đưa ra các phương pháp giúp ích cho quá trình niềng răng của mình được diễn ra thuận lợi.

Trên đây là một số kinh nghiệm từ chị Hà Thu cho những người muốn đi niềng răng cần lưu ý. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho các bạn đang có dự định niềng răng đạt được kết quả tốt.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranghiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget