Cách khắc phục các vấn đề trên da

Mùa hè nắng nóng kéo theo một loạt các vấn đề về da mà nếu không nhận biết rõ và khắc phục nhanh thì làn da của bạn sẽ trở nên càng thảm hại. Một số vấn đề như viêm nang lông, mụn ở lưng hay những vùng da không đều màu....khiến các quý cô phải nói lời tạm biệt với những chiếc áo hai dây hay áo hở lưng mát mẻ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các quý cô nhận diện rõ các vấn đề da, nguyên nhân cũng như cách khắc phục một số vấn đề về da mà mùa hè thường hay mắc phải.

Da bị khô
Khi thời tiết lúc giao mùa, mùa đông, da thường bị khô, bong tróc rất mất thẩm mỹ và khó chịu. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này, bạn có thể tìm cho mình một loại kem dưỡng ẩm có chứa lượng axit hyaluronic và glycerin nhằm cung cấp độ ẩm và giúp da mịn màng hơn.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp da chỉ khô ở một vài vị trí nhất định. Đây có thể là dấu hiệu của bệnh viêm da tuyến bã. Trong trường hợp này, bạn cần sự tư vấn của bác sĩ da liễu để có biện pháp khắc phục và điều trị kịp thời.

>>Bài viết cùng chuyên mục: cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

Cách khắc phục các vấn đề trên da

Da dầu
Da dầu là tình trạng da thường xuyên bị bóng nhờn, thường xuất hiện tại vùng chữ T, đó là vùng trán và mũi. Đối với loại da này, bạn cần trang bị cho mình 2 loại kem dưỡng da, gồm 1 loại cho vùng da dầu và một loại sử dụng cho những vùng da còn lại. Loại da dầu sẽ phù hợp với  những loại kem có hàm lượng độ ẩm thấp và chứa lượng axit salicylic. Những sản phẩm này sẽ giúp da điều tiết và giảm bớt sự tiết nhiều dầu.

Nếp nhăn
Những nếp nhăn xuất hiện khiến bạn trông già nua, thiếu sức sống hơn bình thường. Vì vậy, để cải thiện tình hình này, bạn nên quan tâm việc đắp mặt nạ, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Đồng thời bảo vệ da khi đi ra ngoài, đặc biệt là dưới ánh nắng mặt trời. Tùy từng loại da mà bạn tìm hiểu lựa chọn loại mặt nạ phù hợp.

Tình trạng nám da
Nám da thường xuất hiện ở phụ nữ hơn đàn ông, đặc biệt với những người đã sinh con, những chị em ở độ tuổi trung niên, những ai thường xuyên tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Nám da là một vấn đề không dễ khắc phục. Để ngăn ngừa và hạn chế tình trạng này, bạn nên sử dụng kem chống nắng và bổ sung vitamin A , đắp mặt nạ để giúp da khỏe hơn, giúp làm mờ vết nám, giúp làn da trắng hơn. Đồng thời đừng quên bảo vệ da trước các tác nhân của môi trường.

Mụn
Mụn là tình trạng có thể xảy ra cho bất kỳ ai, ở độ tuổi nào. Để hạn chế sự xuất hiện của chúng, bạn nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt với loại xà phòng dịu nhẹ và có chứa axit salicylic hoặc lactic . Chúng sẽ giúp bạn làm sạch da từ sâu bên trong và an toàn cho da.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget