Cách giảm mỡ bụng

Mỡ bụng là một trong những tình trạng báo hiệu cơ thể quá thừa cân, nhiều chất béo làm tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường hay một số các loại bệnh tim mạch. Giờ đây, bạn có thể tự mình làm giảm tình trạng mỡ bụng trong một ngày bằng các chiêu cực độc nhưng hiệu quả dưới đây.

Cách giảm mỡ bụng 

Giảm mỡ bụng nhanh nhất nhưng vẫn phải an toàn là điều bất cứ ai cũng mong muốn thực hiện được. Dưới đây là một số cách giảm mỡ mà chị em nên biết.

Uống trà xanh
Trà xanh có rất nhiều công dụng hữu ích đối với cơ thể. Trong trà xanh có chứa các chất bao gồm catechins và catechins là những chất kích thích giúp đốt cháy chất béo và theo nghiên cứu trà xanh cải thiện tốt hoạt động thể dục.

Uống một tách trà xanh mỗi ngày thay vì uống cà phê thì lượng mỡ bụng sẽ được giảm đi đáng kể.

Cách giảm mở bụng

Uống nước chanh
Chanh chứa nhiều vitamin C và loại nước có khả năng giảm mỡ bụng rất tốt. Bạn hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc nhưng nên lưu ý nước chanh cần được pha loãng và không được cho thêm đường vào. 

Cách thực hiện này vẫn có thể bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể và các chất có trong chanh sẽ hỗ trợ quá trình làm cách nào để giảm cân, làm đẹp da.

Cách thực hiện như sau: Bạn sử dụng nước chanh theo tỉ lệ ½ quả chanh với 250ml nước ấm và một ít muối trắng để uống hàng ngày hoặc dùng chanh ngâm muối để uống. Uống nước chanh thường xuyên sẽ giúp cơ thể được thải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Massge bụng bằng muối
Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất này đang được rất nhiều người áp dụng và đạt được hiệu quả cao. Muối hột dùng để massge lên vùng bụng sẽ giúp loại bỏ các chất độc và lượng nước trong cơ thể, đồng thời làm đẹp da và giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:Trước khi tắm, hòa một ly muối hột với nước ấm thành hỗn hợp sền sệt đắp lên bụng rồi massge vùng bụng và khoảng 10 phút sau dùng nước ấm rửa sạch lại. Sau khi tắm xong, lấy một lượng muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng đến khi thấy nóng. Kiên trì thực hiện sẽ đạt được hiệu quả rất tốt.

Chăm vận động di chuyển
Lười vận động là nguyên nhân chủ yếu khiến mỡ tích tụ nhiều trong cơ thể, nhất là đối với phần mỡ ở bụng. Đối với những người có công việc phải ngồi nhiều thì cách một tiếng nên vận động nhẹ với các bài thể dục hoặc nghỉ giải lao trong vài phút rồi làm tiếp. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất này không chỉ khiến bản thân bớt căng thẳng mệt mỏi mà còn giảm khả năng tích tụ mỡ bụng khiến vòng 2 xấu xí.

Ngồi thẳng lưng khi làm việc 
Ngồi sai tư thế khi làm việc cũng là nguyên nhân gây ra sự tích tụ mỡ bụng. Việc ngồi thẳng lưng và hóp bụng sẽ làm cho phần bụng được cố định, giúp hạn chế mỡ thừa tích tụ và tránh được nguy cơ bị chấn thương cột sống hoặc mắc các bệnh về cột sống như thoát bị đĩa đệm, tổn thương dây chằng cột sống…

Điều chỉnh giấc ngủ
Ngủ điều chỉnh chức năng nội tiết, duy trì sự cân bằng giữa hormone đói ghrelin và hepton leptin. Thiếu ngủ làm tăng sự thèm ăn, sức đề kháng insulin, và các hormone stress cortisol, tất cả đều góp phần tích tụ chất béo trong cơ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoa304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget