Những bí quyết tự nhiên giúp làm rậm lông mày

Cặp lông mày dày là điều mà mọi phụ nữ luôn khao khát vì nó làm tôn lên đường nét và sắc sảo cho gương mặt. Tuy nhiên, thực tế có nhiều cô nàng lại không may mắn khi sở hữu cặp lông mày thưa, mỏng, khiến khuôn mặt già hơn tuổi và thiếu sức sống.

Ngoài yếu tố di truyền thì việc nhổ, tẩy lông nhiều hay sử dụng quá nhiều thuốc… cũng làm cho lông mày của bạn bị mỏng hơn. Nếu muốn sở hữu cặp lông mày dày tự nhiên mà không muốn tìm các biện pháp như săm, cấy lông mày, bạn hãy áp dụng các biện pháp hiệu quả dưới đây.

Làm rậm lông mày bằng lá chè xanh.

Chè xanh được chúng ta biết đến hằng ngày với một công dụng rất tự nhiên để bạn cũng có thể chăm sóc làn da trắng sáng hiệu quả từ sâu bên trong, dưỡng chất tự nhiên luôn cần thiết để bạn có thể đánh bật được những tác nhân xấu do môi trường gây ra, đơn giản nhất là đôi lông mày của bạn sẽ được rậm đen nhanh chóng nhờ là chè xanh, dưỡng chất rất tự nhiên để giúp bạn có thể cải thiện đôi lông mày hằng ngày một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Những bí quyết tự nhiên giúp làm rậm lông mày

Để có thể có một đôi lông mày rậm đen từ lá chè xanh rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch, bạn có thể lấy lá chè xanh đem đun với nước sôi để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì cho làn da thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất nhanh, đôi mắt thâm quầng của bạn cũng được loại bỏ và những đôi lông mày của bạn được mọc lên nhanh chóng, làm rậm đen từ sâu bên trong, khiến bạn tự nhiên hằng ngày.

>>Bạn có thể quan tâm: làm cách nào để giảm cân

Làm rậm lông mày nhờ bơ chín.

Bơ chín có tác dụng để làm đẹp hằng ngày, để các chị em có thể cải thiện làn da từ sâu bên trong, dưỡng chất tự nhiên để bạn cũng có thể chăm sóc làn da hằng ngày và cũng có thể khiến bạn có cô lông mày rậm đen nhanh chóng, đơn giản dễ làm đẻ bạn có thể cải thiện đôi lông mày một cách nhanh chóng nhất từ những liệu pháp tự nhiên từ sâu bên trong, khiến bạn cũng có thể làm thường xuyên và hằng ngày để đem lại kết quả tốt.

Để có một đôi lông mày rậm đen từ bơ chín rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn có thể lấy bơ chín dằm nát, đắp lên vùng có lông mày để khoảng 15-20 phút thì đi rửa mặt lại thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất nhanh, thấm nhanh vào cho làn da và mang lên những điều tuyệt vời, kích thích đôi lông mày được mọc lên và rậm đen.

Nước ép hành củ.

Sử dụng nước ép hành củ là một giải pháp tuyệt vời giúp lông mày của bạn mọc dày một cách tự nhiên. Nước ép hành củ chứa các khoáng chất, vitamin B, vitamin C và lưu huỳnh nên giúp lông mày mọc nhanh và chắc khỏe. Bạn băm nhỏ một củ hành rồi xay thành hỗn hợp nhão. Vắt lấy nước ép hành và để vào trong 1 chiếc bình. Thoa nước ép hành củ lên lông mày và để qua đêm. Bạn nhớ rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.

Tinh dầu cây trà.

Tinh dầu cây trà thường được biết đến với công dụng ngăn ngừa tình trạng tóc bị thưa cũng như giúp làm thoáng lỗ chân lông, do đó đẩy nhanh tóc mọc nhanh. Vì thế, thường xuyên thoa tinh dầu cây trà lên lông mày giúp làm chắc khỏe nang lông cũng như giúp lông mày nhanh mọc. Bạn lấy 2 giọt tinh dầu cây trà trộn với 3 giọt dầu dừa. Dùng bông tăm thoa hỗn hợp này lên lông mày rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Tuy nhiên, những người bị dị ứng với tinh dầu cây trà thì không nên sử dụng biện pháp này.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget