Những lưu ý khi tập squat

Squat là một bài tập tuyệt vời cho vòng ba săn chắc cũng như giúp các cơ ở phần thân dưới luôn khỏe mạnh. Nhưng nếu squat mà đầu gối của bạn gấp khúc thì bạn sẽ dễ bị chấn thương hơn là đạt được hiệu quả tập luyện. 

Bài tập tăng vòng 3 trong 1 tuần dành cho chị em

Có được vòng 3 săn chắc là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn, vòng 3 khiêm tốn sẽ khiến chị em mất đi vẻ đẹp tự tin. Muốn tăng vòng 3 trong 1 tuần, mỗi ngày hãy dành 30 phút để tập luyện, tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp thì sẽ cho kết quả như mong muốn.

Bài tập squat cơ bản

Động tác này thực hiện rất đơn giản, đây là động tác cơ bản nhất trong những bài tập squat, nếu không thực hiện được động tác này thì bạn sẽ không thực hiện được ước muốn tăng vòng 3.

Chắp 2 bàn tay lại với nhau, đưa về trước mặt, thực hiện ngồi xuống và đứng lên, luôn giữ cho lưng thẳng, không khom người. Thực hiện động tác này 20 lần.

Những lưu ý khi tập squat

Squat đá chân sau

Đứng thẳng người, 2 chân rộng bằng vai, dồn lực cơ thể về 2 gót chân. Đứng thẳng lên và nâng 1 chân thẳng ra đằng sau, đổi bên tương tự.

Squat tư thế sumo

Đứng thẳng người, 2 chân rộng bằng vai, mũi chân hướng ra ngoài, tay chống hông, đẩy hong ra sau và squat xuống, hướng hai ối ra ngoài, rồi đứng thẳng lên.


Bài tập nhảy squat

Chuẩn bị tư thế như squat bình thường, squat xuống và đẩy mạnh người lên, nhày càng cao càng tốt, tiếp đất với động tác squat xuống.

Những lưu ý khi tập squat

Khi bạn ngồi xuống, điều quan trọng nhất là đầu gối không được chụm lại, sẽ làm khoá khớp và gây ra chấn thương. Vì vậy, luôn giữ cho đầu gối hướng ra ngoài.

3 điều cần nhớ: mông đưa ra sau, đùi thẳng và bụng hóp lại. Khi bạn càng mở rộng chân thì bạn càng tập được cơ đùi trong. 

Tuy nhiên, không phải cứ tập luyện là có vòng 3 như ý, việc kích thước vòng 3 có tăng hay không còn tùy thuộc vào chế độ dinh dưỡng của bạn trong suốt quá trình tập luyện.

Thực phẩm tăng vòng 3: hãy bổ sung cho cơ thể các thực phẩm làm từ đậu nành, các thực phẩm giàu chất đạm, thực phẩm giàu vitamin…

Thường xuyên đi bộ leo cầu thang. Hạn chế tắm nước quá nóng, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Đối với những bạn tập squat, bạn nên duy trì tập luyện với thời gian lâu dài để cải thiện vòng 3 hiệu quả hơn nữa. 

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget