Tác dụng của việc massage mặt

Massage da mặt, một việc làm đơn giản dễ hình thành thói quen, massage da mặt có tác dụng tuyệt vời đối với làn da của các chị em.

Tác dụng của việc massage mặt

Ngày nay, với công việc bận rộn khiến nhiều người luôn phải tất bật với cuộc sống mà không có thời gian chăm sóc da mặt. Với việc massage mặt, bạn sẽ giúp da có độ đàn hồi, giảm quá trình lão hóa.

Massage giúp làm sạch da mặt từ sâu bên trong. Việc bạn sử dụng sửa rửa mặt bình thường chỉ có thể lấy đi những bụi bẩn và vi khuẩn ngoài da, còn thực chất vi khuẩn bên trong cứng đầu và vẫn bám sâu. Với cách massage nhẹ nhàng cho da mặt vào mỗi bữa sáng. Vậy để phát huy tác dụng của sữa rửa mặt, bạn hãy kết hợp massage trong quá trình rửa mặt với sữa rửa mặt, dưỡng chất trong sữa rửa mặt sẽ xâm nhập sâu vào trong từng tế bào nhờ kích thích chuyển động massage trên da. 

Massage tăng tính đàn hồi cho da, khi làn da có sự tác động thì từng tế bào, các cơ trên mặt hoạt động nhiều hơn bình thường sẽ gúp da căng mịn và giảm quá trình lão hóa.

Massage da mặt giúp da sáng màu, thông qua việc hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng hoặc từ các mặt nạ tự chế. Tin thêm: giảm mỡ đùi nhanh nhất

Tác dụng của việc massage mặt

Massage mặt buổi sáng sao cho đúng cách?

Nhiều bạn đã biết đến phương pháp này nhưng không phải ai cũng biết massage mặt buổi sáng đúng cách. Bạn cần thực hiện massage một cách nhẹ nhàng. Bạn nên thực hiện phương pháp này sau khi bạn đã tẩy trang và rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ.

Việc massage rất đơn giản, chỉ cần 5 phút, hãy massage da mặt theo hướng đi lên để làm căng da, da không bị chảy xệ. Sau khi rửa mặt xong, lau khô, hãy xoa 2 bàn tay để tạo nhiệt. Chúng ta cũng có thể sử dụng một ít dầu dừa hoặc dầu oliu để masage nhằm giúp quá trình massage diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Dùng 3 ngón tay xoa từ giữa theo hướng dọc lên sóng mũi. Dừng ngón tay massage từ khóe mũi đến vùng thái dương. Massage từ khóe mũi lên trán rồi vòng qua mắt, khóe mũi, vuốt từ cằm đến tai, từ cánh mũi đến đuôi mắt. Tiếp theo hãy dùng 3 ngón tay ấn phía trên xương gò má 4 giây rồi thả ra.

Các động tác này sẽ giúp máu lưu thông, thư giãn cơ mặt mà không cần phải tốn chi phí. Cần duy trì thói quen này mỗi ngày sẽ giúp da mặt bạn ngày càng tươi trẻ hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget