Bọc mão răng sứ cho răng khểnh có được không?

Bọc mão răng sứ cho răng khểnh có được không? bọc răng sứ có đau hay không? Răng khểnh mọc lệch lạc quá nhiều không giúp hàm răng đẹp hơn mà còn ảnh hưởng sức khỏe răng miệng. Bọc sứ răng khểnh là giải pháp nhanh chóng giúp khắc phục hiệu quả khuyết điểm răng lệch lạc, kém thẩm mỹ, cho hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh. 

Bọc mão răng sứ cho răng khểnh có được không?
Bọc mão răng sứ cho răng khểnh có được không?
Răng khểnh là gì? 

Răng khểnh là hiện tượng răng lệch lạc, bất thường, mọc lộn xộn cũng như khớp cắn. Răng khểnh có thể do một số lý do như: 

- Răng bị khểnh là tình trạng sức khỏe thuộc về khớp cắn mà chủ yếu là bởi vì mầm xương hàm bị xếp lệch so với các răng trưởng thành khác. 

- Quá trình mất răng sữa sớm khi răng trưởng thành chưa hình thành sẽ khiến cho quá trình mọc răng về sau diễn ra không được bình thường và dễ dàng bị mọc xiên. 

- Mắc các thói quen như đẩy lưỡi, mút ngón tay cũng là nguyên nhân khiến răng bị lệch khỏi cung hàm. 

Bọc mão sứ cho răng khểnh là gì? 

Răng khểnh hay răng số 3 trên cung hàm mọc vênh lệch hơn so với các răng khác. Nếu tỉ lệ chênh lệch nhẹ sẽ tạo nên hiệu quả thẩm mỹ giúp mang lại nụ cười duyên dáng. Nhưng nếu răng khểnh lệch quá nhiều, điều này không chỉ làm sai khớp cắn mà còn là dẫn đến các bệnh lý răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu… 

Bọc mão sứ cho răng khểnh là giải pháp nhanh chóng giúp khắc phục khuyết điểm răng mọc lệch, điều này ảnh hưởng đến việc ăn nhai và tính thẩm mỹ của hàm răng. Chính vì thế mà trong nhiều trường hợp, bác sĩ sẽ đưa ra những điều chỉnh thích hợp giúp hàm răng của bạn chắc khỏe hơn. 

Ưu điểm của bọc mão sứ cho răng khểnh 

Bọc mão sứ cho răng khểnh được thực hiện bằng cách mài răng khểnh theo một tỉ lệ nhất định đã được tính toán chuẩn xác. Sau khi đạt yêu cầu, bác sĩ tiến hành chụp mão răng sứ ra bên ngoài, điều này vừa giúp phục hình răng sứ thẩm mỹ cho răng khểnh vừa giúp bảo vệ răng bên trong.

Sở dĩ bọc răng khểnh được các chuyên gia đánh giá là phương pháp tối ưu nhất hiện nay bởi mang lại nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải dịch vụ nha khoa nào cũng đáp ứng được. Trong đó: 

- Cải thiện hiệu quả các khuyết điểm răng khểnh quá mức, điều chỉnh lại sao cho thẳng hàng với các răng khác. 

- Kỹ thuật bọc răng khểnh được thực hiện an toàn, nhanh chóng mà không gây ra bất cứ đau đớn hay sự e buốt nào sau khi thực hiện. 

- Chiếc răng sau khi bọc sứ đảm nhiệm chức năng ăn nhai tốt mà không lo sợ biến chứng. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề bọc mão sứ cho răng khểnh. Mong rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để quá trình phục hình răng diễn ra thuận lợi hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoaantoanuytin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget