Có nên niềng răng trong suốt không mắc cài 3D Clear

Niềng răng 3D Clear được xem là giải pháp niềng răng trong suốt có tính thẩm mỹ cao nhưng chi phí cũng rất hợp lí hơn nhiều so với niềng răng Invisalign. Tuy nhiên, niềng răng 3D Clear có hiệu quả không? răng lấy tủy có nên bọc lại? Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?
Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?
Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Khuyết điểm răng hô, răng móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao để khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 

Niềng răng không mắc cài 3D Clear ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục khuyết điểm trên. Thực hiện niềng răng không mắc cài mỗi người có một thời gian niềng răng khắc nhau. Do còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của từng người. Trước khi tiến hành thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám. Tiếp đó, mới tiến hành lập kế hoạch niềng răng cụ thể cho từng khách hàng.

Các bước thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear là một trong những phương pháp mới và mang lại hiệu quả. Niềng răng không mắc cài 3DClear tại nha khoa tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ khám lâm sàng, lấy dấu răng, chụp hình X-quang, chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric.

Bước 2: Các kỹ thuật viên tiến hành Scan 3D dấu hàm răng của bệnh nhân, sau đó chuyển thành file 3D trên máy tính.

Bước 3: Những File 3D được gửi sang Canada và Mỹ để được xử lý bằng phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Các bác sĩ tập hợp Files 3D sau xử lý được sử dụng để in ra các mẫu hàm 3D và ép thành những khuôn niềng răng 3D Clear trong suốt.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành gắn mắc cài cho bệnh nhân và hướng dẫn cách mang khuôn niềng răng không mắc cài 3D Clear. Hẹn lịch tái khám cho khách hàng để kiểm tra kết quả điều trị.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear hiện đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Nhờ phương pháp này mà nhiều người đã có thể sở hữu được hàm răng đều và chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn dịch vụ này các bạn nên tìm hiểu thông tin về dịch vụ và lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoarangtrangdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget