Có nên thực hiện tẩy trắng răng không?

Không ít người răng bị ố vàng và muốn tẩy trắng răng nhưng họ lại lo lắng không biết tẩy trắng răng có hại không? Vậy thực hư việc tẩy trắng răng có hại hay không? bọc răng sứ có đau không? Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến được áp dụng tại các nha khoa uy tín đều được nghiên cứu và chứng nhận an toàn cho sức khỏe răng miệng, không làm ảnh hưởng tới cấu trúc răng, không mòn men răng.
Những ai nên và không nên tẩy trắng răng?
Những ai nên và không nên tẩy trắng răng?

Những ai nên và không nên tẩy trắng răng?

Hầu hết mọi người đều có thể tẩy trắng răng, tuy nhiên kết quả tẩy trắng phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ nhiễm màu răng. Một số trường hợp cần trì hoãn hoặc thận trọng khi điều trị.

- Các trường hợp thuận lợi: nhiễm màu ngoại lai do thực phẩm, răng có màu vàng, thường đáp ứng tốt với các phương pháp tẩy trắng đơn giản.

- Các trường hợp tẩy trắng răng ít hiệu quả: nhiễm màu tetracyclin độ 3,4, nhiễm màu fluorosis.; răng tụt lợi: với răng tụt lợi hở chân răng tẩy trắng không làm chân răng trắng hơn mà còn gây ê buốt kích thích tủy.

Các trường hợp không nên tẩy trắng: bệnh nhân dị ứng với thuốc tẩy, ngừng ngay liệu trình; phụ nữ mang thai và cho con bú; trẻ em dưới 16 tuổi không được tẩy trắng do dễ kích ứng tủy; viêm lợi, hở cổ - chân răng, mòn răng cơ học lộ ngà răng.

Tẩy trắng răng có hại không?

Về bản chất, tẩy trắng răng không có hại gì đến hàm răng của bạn, làm răng yếu hoặc gây hỏng răng. Bởi các chất hóa học được sử dụng trong quá trình làm trắng răng phóng thích oxy nguyên chất lên trên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn.

Tuy nhiên, nếu quy trình tẩy trắng răng không đảm bảo cũng sẽ gây ra nhiều tác hại đối với răng của bạn như tình trạng mòn men răng, đau nhức, ê buốt, gây các bệnh về răng miệng… ảnh hưởng không nhỏ đến ăn nhai và sinh hoạt hàng ngày.

Trên đây là thông tin về phương pháp tẩy trắng răng nha khoa muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Bạn có thể điều khiển được vấn đề tẩy trắng răng có gây hại cho men răng không khi lựa chọn thực hiện làm trắng răng bằng các công nghệ tẩy trắng tiên tiến với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangdamonclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget