Làm sạch răng bằng húng quế cách nào?

Có rất nhiều phương pháp tự nhiên làm sạch răng, một trong những cách hiệu quả đó là dùng húng quế. Làm sạch răng bằng húng quế cách nào? răng lấy tủy có nên bọc lại? Cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao húng quế lại có công dụng tuyệt vời này nhé.

Làm sạch răng bằng húng quế cách nào?
Làm sạch răng bằng húng quế cách nào?

Rau húng quế có làm trắng răng không?

Theo một số thông tin, trong lá rau húng quế có chứa một lượng lớn vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe răng miệng. Đặc biệt những chất này khi tiếp xúc với men răng sẽ tạo ra phản ứng, đánh bật lớp mảng bám màu trên thân răng và giúp răng trắng sáng nên làm trắng răng bằng rau húng quế được nhiều người lựa chọn.

Ngoài ra, tinh dầu thơm trong húng quế còn giúp khoang miệng thơm mát và kháng khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn có hại xâm nhập và gây bệnh cho răng.

Cách làm trắng răng với lá húng quế khá đơn giản, bạn chỉ cần nhai lá rau húng quế mỗi ngày. Hoặc cầu kì hơn, có thể phơi khô, xay mịn cũng vỏ cam khô và trộn vào kem đánh răng hàng ngày là có thể thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả.

Cách làm sạch răng bằng rau húng quế

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 200g rau húng quế

– 2 chiếc vỏ cam

Thực hiện làm sạch răng bằng húng quế:

– Rau húng quế nên chọn những cọng lá tươi xanh, đem rửa dưới vòi nước thật sạch. Vỏ cam rửa sạch, để ráo nước. Sau đó, đem phơi cả hai nguyên liệu này dưới nắng to cho thật khô.

– Sau khi phơi khô, bạn cho vỏ cam và rau húng quế vào máy xay sinh tố, bật máy xay nhuyễn trong vòng 30 giây rồi đổ vào một lọ thủy tinh có nắp đậy để dùng dần.

– Mỗi lần dùng, bạn trộn đều hỗn hợp vỏ cam – húng quế nghiền nhuyễn ở trên với một chút nước lọc rồi khuấy đều thành hỗn hợp đồng nhất.

Cách sử dụng:

Cách tẩy cao răng tại nhà đơn giản chỉ với 1 nắm rau húng quế– Bạn súc miệng với nước muối ấm pha loãng như bình thường để loại bỏ bớt vi khuẩn trong khoang miệng. Sau đó, đánh răng với kem đánh răng bình thường.

– Sau khi đánh răng xong, bạn tiếp tục thực hiện làm sạch răng với hỗn hợp rau húng quế đã chuẩn bị. Cứ đánh như vậy trong vòng 2-3 phút, chà kĩ mọi ngõ ngách chân răng để đảm bảo hỗn hợp được tiếp xúc với toàn bộ răng. Cuối cùng, súc miệng lại với nước sạch.

Có thể thấy, cách làm sạch răng bằng húng quế khá đơn giản, tiết kiệm và an toàn, tuy nhiên chưa ai có thể kiểm chứng được hiệu quả cuối cùng mà nó mang lại. Theo các chuyên gia nha khoa, phương pháp này chỉ là một cách duy trì màu răng tạm thời. Các vitamin và khoáng chất trong lá húng quế không thể đủ mạnh để có thể đánh bật màu răng ố vàng ra khỏi thân răng như suy nghĩ của nhiều người. như vậy trong vòng 2-3 phút, chà kĩ mọi ngõ ngách chân răng để đảm bảo hỗn hợp được tiếp xúc với toàn bộ răng. Cuối cùng, súc miệng lại với nước sạch.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget