Răng thưa niềng có hiệu quả không?

Tình trạng móm làm bạn thấy mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Để khắc phục vấn đề này, niềng răng là phương pháp hữu hiệu được nhiều người lựa chọn. Nhưng có yếu tố khiến bạn băn khoăn luôn là: niềng răng cửa giá bao nhiêu? Tham khảo bài viết để nắm rõ thông tin này. 

Răng thưa niềng có hiệu quả không?

Niềng răng là kỹ thuật sử dụng hệ thống các khí cụ mắc cài hoặc khay niềng tác động lực lên răng để kéo răng về vị trí mong muốn trên cung hàm, niềng răng không mắc cài ở đâu tốt giúp răng sát khít với nhau hơn mà không ảnh hưởng tới men răng hoặc mô răng.


Niềng răng được đánh giá cao về hiệu quả giúp hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn, bảo tồn răng thật tối đa, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng, không gây đau nhức. 

Sau khi niềng răng xong, răng sẽ thẳng đều đẹp và đạt được độ khít tối đa giúp bạn có hàm răng đẹp, tạo cho bạn sự tự tin trong giao tiếp. Khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào nhau nên có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, giảm thiểu được các bệnh lý về răng. Chính vì thế, niềng răng thưa là việc làm cần thiết nên thực hiện càng sớm càng tốt.

Thời gian niềng răng cửa thưa nặng

bọc răng sứ kim loại có bền không phụ thuộc phần lớn vào mức độ răng thưa của bạn. Có rất nhiều người gặp phải hiện tượng răng thưa toàn hàm, khoảng cách thưa giữa các răng lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. Lúc này, thời gian niềng răng thưa sẽ kéo dài hơn so với việc chỉ bị thưa răng cửa.

Nhìn chung, với câu hỏi răng thưa niềng mất bao lâu, phương pháp này sẽ tốn ít thời gian hơn so với niềng răng hô, khấp khểnh do tiết kiệm được thời gian nhổ răng, nong hàm, quá trình sắp xếp các răng cũng đơn giản hơn.


Nếu bạn đang thắc mắc “niềng răng thưa mất bao lâu“, hãy yên tâm vì phương pháp này sẽ không gây mất quá nhiều thời gian như với các loại răng khác. Chỉ với khoảng 12 – 18 tháng, bạn có thể sở hữu hàm răng đều, khít, tính thẩm mỹ cao và đảm bảo khả năng ăn nhai tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể rút ngắn thời gian niềng răng thưa tối đa bằng một số phương pháp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget