Các loại bột nào chăm sóc da hiệu quả

Công thức chăm sóc da mặt phụ nữ thì rất nhiều. Mà làm đẹp từ “bột” thì chỉ có một vài loại bột thích hợp mà thôi. Dưới đây, mình sẽ tổng hợp các loại bột giúp làm đẹp da, giúp da trắng mịn và các công thức liên quan. Mời các bạn cùng theo dõi!

Làm trắng da bằng bột gạo

Bột gạo đóng vai trò rất quan trọng, trong bột gạo có nhiều protein, dưỡng chất nên rất cần trong việc chăm sóc làn da từ bên trong, hiệu quả trông thấy rất bất ngờ, làm cho bạn có những biến đổi trông thấy rõ rệt, làm da mịn màng, giữ được độ ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất cần thiết để có thể mang lại làn da hiệu quả hơn rất nhiều.

Để có một làn da trắng sáng từ bột gạo rất đơn giản, bạn có thể lấy 3 thìa bột cám gạo cho thêm 2 thìa sữa tươi, hòa trộn lại với nhau, đắp lên da mặt mỗi ngày sẽ làm làn da trắng nhanh chóng, hiệu quả rất cao nên bạn có thể áp dụng và làm nhanh cho làn da của mình  ột cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cần phải có thời gian thì làn da mới có thể trắng sáng được.

Các loại bột nào chăm sóc da hiệu quả

Mặt nạ từ bột trà xanh

Bột trà xanh sẽ có công dụng rất cao, trong việc chăm sóc làn da, một liệu pháp được tin dùng làm thường xuyên thì bạn sẽ cảm nhận được làn da luôn được cải thiện từ bên trong làm làn da luôn được trắng sáng, đánh bật những vấn đề mụn gây nên cho da mặt. Làm cho da mặt bạn căng lên, không có nếp nhăn xuất hiện. Nên ăn gì để giảm cân nhanh chóng?

Với cách đắp mặt nạ từ bột trà xanh rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn có thể lấy 3 thìa bột trà xanh, hòa trộn một chút xíu nước với nhau, hòa trộn và đắp lên da mặt, làm thường xuyên cho da mặt được đắp mặt nạ thì làn da luôn tươi trẻ đi rất nhiều, dưỡng chất dinh dưỡng để bảo vệ làn da tránh được những tác nhân gây hại cho làn da.

Bột nghệ.

Bột nghệ vàng từ lâu đã được biết đến như một loại thảo dược làm trắng da hiệu quả, trị nám, loại bỏ vết thâm. Mặt khác, trong nghệ có tính sát khuẩn tự nhiên làm se vết thương, trị các loại mụn trứng cá thông thường. 

Trộn 1 thìa bột nghệ vàng với 1 thìa bột mì, thêm nửa thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi. Đây là mặt nạ rất tốt cho da dầu và da thường. Bột mì cung cấp các nhóm vitamin B, cải thiện độ đàn hồi, làm da săn chắc, đồng thời tẩy tế bào chết cho da tươi sáng. Sữa tươi cung cấp tất cà các vitamin, khoáng chất làm trẻ hóa da.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget