Phương pháp niềng răng móm

Không ngại hàm răng bị móm nhờ niềng răng móm.Từ trước đến nay, khi bị móm mọi người vẫn thường hay bỏ ngỏ, không mấy quan tâm. Chỉ bởi vì nghĩ đó là vấn đề tự nhiên, không có cách nào khắc phục. Tin vui đây! Với sự phát triển tiên tiến hiện nay, niềng răng móm sẽ giúp khắc phục hàm răng móm mất thẩm mỹ bấy lâu nay. Cùng tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ này và nhổ răng khôn giá bao nhiêu.



Phương pháp niềng răng móm
Phương pháp niềng răng móm
Vì sao cần sớm thực hiện niềng răng móm?


Tình trạng răng móm thường không hiếm gặp và mang đến bạn nhiều trở ngại. Theo đó, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên sớm thực hiện niềng răng móm vì các lý do sau đây:

Một hàm răng mọc lộn xộn, không đúng vị trí khiến cho cấu trúc khuôn mặt bị thay đổi nghiêm trọng. Tình trạng sai lệch khớp cắn càng phức tạp, thì khuôn mặt bị biến dạng càng nhiều. Chính vì thế, người bị móm răng thường rất e dè và nhút nhát trong giao tiếp với mọi người.

Tin nha khoa: mới niềng răng nên ăn gì

Những bệnh nhân bị sai lệch khớp cắn thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc ăn nhai. Bởi lẽ, chức năng cắn xé và nghiền nát thức ăn chỉ được thực hiện tốt nhất khi hàm răng đều đặn, thẳng hàng và khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn.

Khi chức năng ăn nhai của hàm răng bị suy giảm, thức ăn không còn được nghiền nát trước khi đưa vào dạ dày. Vì thế, hệ thống tiêu hóa của người bệnh bị suy yếu nghiêm trọng do phải làm việc nhiều và nặng hơn.

Với những trường hợp bị móm răng kết hợp với răng mọc lộn xộn, chen chúc, chồng chéo lên nhau… thì việc làm sạch cặn bã thức ăn và vi khuẩn là rất khó khăn. Nhờ đó, vi khuẩn có cợ hội phát triển và tấn công vào khoang miệng, gây ra các bệnh lý nguy hiểm.

Chính vì những nguy cơ răng móm có thể gây ra cho bạn, hãy tới trung tâm nha khoa để thực hiện thăm khám và tiến hàng niềng răng móm - điều chỉnh những chiếc răng hàm móm di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm.

Một số loại hình niềng răng móm được áp dụng phổ biến

Với trường hợp móm do răng thì niềng răng móm là phương pháp tốt nhất được lựa chọn để điều chỉnh, mang lại nụ cười tự tin cho bạn. Với công nghệ hiện đại, hiện nay có khá nhiều cách niềng răng móm để bạn lựa chọn như:

Niềng răng mắc bằng kim loại: Phương pháp niềng răng móm này có ưu điểm là giúp các răng của bạn di chuyển nhanh hơn nhưng nhược điểm của nó là chất liệu bằng kim loại nên màu khá nổi bật so với màu răng nên tính thẩm mỹ thấp hơn khá nhiều.

Niềng răng mắc bằng sứ: Khác với niềng răng bằng kim loại, phương pháp này các mắc cài đều được làm bằng sứ với màu trắng giống răng nên nó có tính thẩm mỹ rất cao.

Niềng răng mặt trong: Các mắc cài được thiết kết bên trong nên mang lại thẩm mỹ cao cho khách hàng bởi người ngoài nhìn vào chẳng hề biết được bạn đang thực hiện niềng răng móm.

Niềng răng trong suốt: Là phương pháp niềng răng móm tiên tiến nhất, thay thế các mắc cài bằng khay niềng trong suốt, không chỉ giúp bạn tự tin và thoải mái nói cười hơn mà nó còn cho bạn sự thoải mái khi ăn uống. Bạn có thể ăn bất kỳ món gì bạn thích mà không gặp bất cứ trở ngại nào.


Bài viết được trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget