Niềng răng thưa là gì?

Hiện nay, rất nhiều người đang gặp phải tình trạng răng thưa khiến khớp cắn bị lệch, gây khó khăn cho việc nhai nuốt, vệ sinh đồng thời ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Niềng răng thưa là giải pháp khá tốt giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Cùng tìm hiểu về phương pháp niềng răng thưa, cững như tìm hiểu niềng răng mất bao lâu.

Phương pháp niềng răng thưa
Niềng răng thưa là gì?

Khác hẳn với các cách chữa răng thưa khác, niềng răng thưa giúp cho các kẽ thưa biến mất bằng cách tác động tới vị trí của các răng, làm cho các răng thưa kéo xích lại gần với nhau, tạo một hàm răng khít đều hoàn chỉnh.

Lực kéo răng này được tạo ra từ các mắc cài gắn với nhau nhờ dây cung. Khi mắc cài được gắn lên răng, răng chịu lực xiết trong một khoảng thời gian nhất định và dần dần di chuyển lại sát khít với nhau.

Đây là cơ chế chữa răng thưa tạo ra trong khi niềng răng. Những cách như hàn trám, bọc răng không hề tạo ra được cơ chế này mà hoặc là đắp thêm vật liệu cho khe thưa hoặc là dùng thân răng giả có kích cớ lớn hơn để thay cho thân răng thật nhưng buộc phải mài răng thật mới thực hiện được.

Ưu điểm phương pháp niềng răng thưa

Niềng răng thưa có thể tạo ra hiệu quả chữa trị những khe thưa về mặt bản chất, với các ưu điểm nổi bật sau đây:

- Những chiếc răng hết thưa hở , sát khít đều đặn tăm tắp với nhau. Răng vừa được điều chỉnh mà vòm hàm cũng được cân đối lại cho hài hòa cả trên và dưới, giúp cho khớp cắn trở nên hài hòa với nhau nhất.

- Răng không chỉ hết thưa mà còn có thế và phương chuẩn hơn trên cung hàm vì niềng răng ngoài tác dụng kéo răng lại gần với nhau cò có thể điều chỉnh và xoay chuyển lại thế và phương răng cho chuẩn và thẩm mỹ hơn.

- Khi niềng răng thưa răng chỉ bị kéo và xoay chuyền mà không trải qua mài mô răng thật, không xâm lấn men răng hay tác động đến mô mềm. Vì thế, khi đã hoàn tất điều trị, bạn không còn bất cứ lo lắng nào khác về độ bền của hàm răng.

- Kết quả đạt được từ việc niềng răng duy trì được trọn đời mà không phải thực hiện thêm lần điều trị nào khác.

Hiện nay, có rất nhiều loại hình niềng răng thưa để khách hàng lựa chọn như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài... Theo đó, chi phí áp dụng cho mỗi loại hình cũng khác nhau. Tùy thuộc vào từng điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của khách hàng, tại trung tâm nha khoa, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn giải pháp chỉnh nha phù hợp nhất.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoiduyentunhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget