Phương pháp niềng răng thẩm mỹ invisalign

Răng thưa đối với một số người có lẽ không phải là vấn đề nghiêm trọng. Nhưng thực chất nếu không khắc phục dần dần sẽ khiến răng miệng của bạn bị ảnh hưởng. Phương pháp niềng răng được lựa chọn nhiều nhất cho trường hợp răng mọc thưa trên cung hàm. Vậy niềng răng hô có cần nhổ răng không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ invisalign

Là một phương pháp niềng răng có mức chi phí tương đối cao, phương pháp niềng răng Invisalign yêu cầu thời gian niềng từ 1-3 năm. Khoảng thời gian này sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng của từng bệnh nhân. 


Điểm khác biệt của phương pháp niềng răng này so với các phương pháp niềng răng khác, phải sử dụng tới các mắc cài kèm theo dây cung, dây cung…được gắn trên răng, gây mất thẩm mỹ, khiến nhiều người mất đi sự tự tin trong giao tiếp với người khác.

Với thiết kế các khay nhựa trong suốt, gần với màu của răng. Niềng răng Invisalign vừa có tác dụng điều chỉnh răng, vừa giúp người bệnh không ngại khi giao tiếp với người khác.

Niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu thời gian?

Răng khấp khểnh không chỉ làm cho hàm răng của bạn bị mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng, làm xáo trộn khớp cắn. Bên cạnh đó, thức ăn sẽ bị nhét vào các kẽ răng, khó mà vệ sinh sạch sẽ được gây ra tình trạng sâu răng, ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Vì vậy, để có một hàm răng đẹp và tránh được những ảnh hưởng không mong muốn từ chiếc răng khấp khểnh thì bạn nên sử dụng phương pháp niềng răng tại các trung tâm nha khoa. Hiện nay có nhiều kỹ thuật niềng răng như: niềng răng bằng khí cụ cố định hoặc niềng răng bằng khí cụ tháo lắp.


Bên cạnh đó, khi sử dụng phương pháp này bạn có thể tháo máng ra để ăn những món ăn mà mình ưa thích rồi sau đó vệ sinh răng và mang máng trở lại, điều này sẽ giúp bạn tránh được những căn bệnh về răng miệng. Người niềng răng sẽ thay khay 2 tuần một lần trong suốt quá trình điều trị. Thời gian điều trị trung bình của phương pháp niềng răng tháo lắp sẽ từ 12 đến 24 tháng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget