Quy trình niềng răng người lớn theo tiêu chuẩn

Niềng răng người lớn là một trong những phương pháp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng lệch lạc hay răng hô móm. Phương pháp này hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn nhằm sớm sở hữu được nụ cười tự tin hơn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến phương pháp ở bài viết dưới đây.

---Xem thêm: niềng răng hô giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Niềng răng người lớn là gì?
Phương pháp niềng răng người lớn ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng thưa, răng móm. Trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Phương pháp niềng răng người lớn ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm như:

- Khuyết điểm răng hô móm mất tính thẩm mỹ.

- Răng lệch lạc không những ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng mà còn làm mất tính thẩm mỹ.

- Niềng răng người lớn mang lại nụ cười tự tin hơn.

- Phương pháp này không gây đau và không để lại biến chứng về sau nên mọi người có thể an tâm.

- Thời gian niềng răng khoảng 1 đến 2 năm, tùy vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người.

- Chi phí thực hiện niềng răng cũng rất phù hợp.

Quy trình niềng răng người lớn theo tiêu chuẩn
Niềng răng người lớn

Quy trình niềng răng người lớn theo tiêu chuẩn
Thực hiện niềng răng người lớn được nhiều người lựa chọn nhằm mong muốn sở hữu hàm răng đẹp chuẩn. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng khuyết điểm sau đó tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm cho khách hàng một số thông tin liên quan đến phương pháp.

Bước 2: Chụp hình x-quang nhằm thấy rõ tình trạng khuyết điểm của từng khách hàng. Từ đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể.

Bước 3: Đây là một trong những khâu quan trọng, vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng. Phân tích kỹ hình ảnh x-quang sau đó các bác sĩ tiến hành lập khay niềng răng phù hợp cho khách hàng. 

Bước 4: Bước này được diễn ra trong phòng vô trùng khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Các bác sĩ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hẹn lịch tái khám. Sau đó, tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà hiệu quả.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về phương pháp niềng răng người lớn. Mọi vấn đề thắc mắc khác các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget