Các mẹo làm trắng răng dễ thực hiện bằng oxy già

Có nhiều quan điểm cho rằng khi tẩy trắng răng dù bằng phương pháp tự nhiên hay các phương pháp hiện đại bằng các loại thuốc tẩy thì cũng sẽ làm cho men răng bị yếu đi. Điều này không phải không có lý bởi trên thực tế tẩy trắng răng bằng laser có hại không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều tiêu chí.

Các mẹo làm trắng răng dễ thực hiện bằng oxy già

Cách 1: Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần súc miệng bằng nước dụng dịch oxy khoảng 2-3 phút. Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch hoặc bằng dung dịch nước súc miệng sinh lý.


Cách 2: Thực hiện ngâm bàn chải trong ôxy già. Sau đó, dùng nó nhẹ nhàng chải đều lên khắp bề mặt răng. Việc này sẽ có tác dụng loại bỏ các mảng bám ố màu trên răng và những vùng răng bị xỉn màu cũng trở nên sáng hơn.

Cách 3: Nhúng bàn chải đánh răng của bạn vào dung dịch Oxy già để bàn chải thấm dung dịch sau đó lại tiếp tục nhúng bàn chải vào cốc đựng Baking soda và bạn chải răng bình thường như chải răng bằng kem đánh răng.

Tại sao oxy già có thể làm trắng răng?

Làm trắng răng với oxy già mang lại hiệu quả cao vì có chứa thành phần hydrogen peroxide. Đây là một chất lỏng trong suốt, nhớt hơn một chút so với nước, có các thuộc tính oxi hóa mạnh, là một chất tẩy trắng trong y tế. Nước ôxy già còn được sử dụng như là chất khử trùng, đặc biệt là trong các phẫu thuật chân răng.

Bản chất của thuốc tẩy trắng răng là sử dụng phản ứng oxy hoá khử để cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, giúp không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên nhưng không lấy đi bất kỳ yếu tố nào trong răng hay làm tổn thương bề mặt men răng.


Nồng độ oxi già sử dụng sẽ phụ thuộc vào tình trạng men răng và mức độ răng ố vàng của bạn. Chính vì thế, hãy mô tả thật chi tiết tình trạng răng miệng của mình với bác sĩ nha khoa để có giải đáp chính xác nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget