Cách làm nước uống giảm cân hiệu quả

Ngoài những phương pháp giảm cân như tập thể dục, chế độ ăn khắt khe thì với một cô nàng bận rộn, cách làm nước uống giảm cân có lẽ là biện pháp dễ dàng nhất để giúp bạn có vóc dáng như ý và tiết kiệm thời gian. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những loại nước uống giảm cân hiệu quả với nguyên liệu dễ tìm, tốt cho sức khoẻ mà bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Cách làm nước uống giảm cân hiệu quả

Làm nước uống giảm cân giúp chị em nhanh chóng sở hữu được thân hình thon gọn và làn da đẹp. Đây được xem là một trong những bí quyết giảm cân an toàn được các chuyên gia khuyến cáo nên lựa chọn. 3 cách làm nước uống giảm cân được chị em phụ nữ thực hiện áp dụng cụ thể như sau:

Chanh và bạc hà
Loại nước này vô cùng phổ biến và dễ thực hiện nên được nhiều chị em thực hiện. Mọi người cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: 2 quả chanh tươi, một vài lá bạc hà, đá viên và 1 bình thủy tinh.

Cách thực hiện như sau: chanh rửa sạch để ráo nước rồi đem đi thái lát mỏng. cho các nguyên liệu chuẩn bị trên vào 1 bình thủy tinh. Sau đó, tiến hành đổ đầy nước và để trong tủ lạnh tầm khoảng từ 2 – 24 giờ đồng hồ. Các bạn có thể ép nước để có thể cảm nhận được vị chanh đậm đà hơn.

Loại nước giảm cân bằng chanh và bạc hà có tác dụng thải độc, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Đồng thời, thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra một cách nhanh chóng hơn, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, đặc biệt là cách giảm béo bụng.

Cách làm nước uống giảm cân hiệu quả

Sử dụng việt quất và cam
Nguyên liệu chuẩn bị cụ thể như sau: 2 quả cam, 15 – 20 quả việt quất, đá viên và bình đựng. Các bạn tiến hành thực hiện chế biến loại nước này như sau:

+ Quả cam cắt thành 8 phần bằng nhau.

+ Lần lượt cho cam và việt quất vào trong một bình thủy tinh.

+ Tiến hành đổ đầy nước. Sau đó, để bình nước trong tủ lạnh tầm khoảng từ 2- 24 giờ đồng hồ.

+ Các bạn có thể ép nước cam và việt quất để nước có vị đậm đà hơn.

Loại nước này có chứa nhiều vitamin C. Đặc biệt 2 loại quả này còn chứa lượng chất xơ lớn giúp cơ thể có thể giảm cân nhanh chóng và mang lại làn da đẹp như ý muốn.

Kết hợp giữa chanh và gừng
Gừng là một gia vị bổ dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Uống nước gừng để giảm cân thật ra không phải là phương pháp xa lạ đối với nhiều phái đẹp. Gừng có tính chất cay, nóng tự nhiên khi hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp mạch máu kiểm soát lượng cholesterol, từ đó nước uống giảm cân làm từ gừng sẽ làm giảm sự tích tụ chất béo tiêu cực. Nếu thích, bạn có thể vắt thêm vài giọt chanh để tăng hiệu quả giảm cân,chanh vốn chứa rất nhiều vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa cùng với axit tự nhiên có tác dụng lợi tiểu. Quá trình này vừa ngăn ngừa khả năng lão hóa, đồng thời thúc đẩy nhanh hơn quá trình đốt cháy các chất béo.

Các bạn cần phải chuẩn bị những nguyên liệu sau đây: 2 quả chanh, 2 củ gừng to và  bình thủy tinh. Cách thực hiện như sau:

+ Gừng đem gọt vỏ, rửa sạch, sau đó tiến hành thái thành những lát mỏng.

+ 2 quả chanh đem đi cắt thành những lát mỏng.

+ Cho 2 hỗ hợp này vào trong bình thủy tinh.

+ Đổ khoảng tầm 500ml nước vào bình rồi đậy nắp kín. Để trong tủ lạnh tầm khoảng 3 giờ hoặc có thể qua đêm rồi đem ra dùng. Nên lọc nước, loại bỏ bã trước khi dùng nước này.

Loại nước này không những có tác dụng giảm cân hiệu quả mà còn còn có tác dụng khá tốt cho sức khỏe. Hơn nữa gừng có tác dụng giữ ấm cho cơ thể rất tốt.

Với 3 công thức nước uống phương pháp giảm cân hiệu quả tiện lợi và thơm ngon như trên, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng thực hiện và nhanh chóng có vóc dáng như ý cùng sức khỏe tốt để thật lộng lẫy vào dịp cuối năm nhé!

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget