Phục hình răng sứ có những ưu điểm gì?

Răng sứ thường có 2 phần , phần sườn được làm từ chất liệu kim loại, hợp kim hoặc là phần sứ và phần bề mặt thì được phủ bởi nhiều lớp sứ. Vậy nên thực hiện niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt an toàn?

Làm răng sứ được bác sĩ chỉ định cho các trường hợp răng bị mất, bị sứt, mẻ, bị vỡ lớn, hoặc răng bị nhiễm màu mà không thể dùng các biện pháp tẩy trắng. Trong các trường hợp này đều có thể sử dụng răng sứ để phục hồi lại chức năng răng và thẩm mỹ răng.

Răng sứ thẩm mỹ là cụm từ được sử dụng để gọi các loại răng sứ thẩm mỹ, cao cấp được sử dụng trong các ca phục hình răng miệng.

Phục hình răng sứ có những ưu điểm gì?
Răng sứ là gì

Mỗi một loại răng sứ sẽ có những ưu và nhược điểm riêng đặc trưng cho từng thể loại và mức chi phí cho mỗi loại răng sứ cũng phụ thuộc vào ưu điểm và hiệu quả mà loại răng sứ đó mang lại.

Hiện nay , tại các nha khoa loại răng sứ được bác sĩ và bệnh nhân lựa chọn phổ biến nhất là răng sứ Titan, bởi so với các loại răng sứ thông thường thì răng sứ Titan có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Tuy ưu điểm đó không thể vượt qua được những ưu điểm cũng như hiệu quả của răng sứ cao cấp mang lại những chi phí cho răng sứ Titan lại rất bình dân, rẻ hơn hẳn so với răng sứ cao cấp, phù hợp với hầu hết các đối tượng trong xã hội. Bởi vì thế răng sứ Titan được nhiều trường hợp bệnh nhân lựa chọn để làm phục hình hơn cả.

Sau mỗi ca phục hình, bạn sẽ có những chiếc răng mới thẩm mỹ đối với trường hợp mất răng hoặc có những chiếc răng hoàn chỉnh, khắc phục được khuyết điểm đối với những chiếc răng thật bị khuyết điểm nhỏ. Răng sứ không những mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, cho màu đẹp đều, nụ cười tỏa sáng, giúp bạn có thể tự tin mỗi khi giao tiếp, đối diện với người khác. Giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc trong cuộc sống mà răng sứ còn hoàn toàn có thế khắc phục được chức năng ăn nhai bình thường của bệnh nhân. Bạn có thể ăn nhai thoải mái, thoải mái thưởng thức những món ăn ngon, có độ cứng cao, hoặc những thức ăn có nhiệt độ ngoài mức quy định với răng sứ.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget