Hướng dẫn tẩy trắng răng bằng dầu dừa

Hàm răng của tôi bị vàng đục đã khá lâu. Tôi nghĩa là răng bị vàng từ bên trong nên mới có màu như thế. Hơn nữa, hồi bé tôi cũng hay phải dùng kháng sinh nhưng không nhớ là loại nào, liệu có ảnh hưởng gì đến màu sắc của răng không. Cho nên tôi muốn hỏi là trong tình huống bị vàng răng như thế thì tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Mong bác sỹ tư vấn giúp, chân thành cảm ơn! 

Hướng dẫn tẩy trắng răng bằng dầu dừa

Rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh được rằng dầu dừa giúp loại bỏ khuẩn liên cầu có trong khoang miệng – tác nhân làm mất dần màu men, gây nên tình trạng ố vàng, xỉn màu. Bạn có thể sử dụng dầu dừa làm trắng răng bằng cách sau:


+ Đánh răng như bình thường để loại bỏ cặn thức ăn trên răng

+ Lấy một lượng nhỏ dầu dừa nguyên chất (khoảng 10 – 15ml) cho vào miệng sau đó súc miệng nhẹ nhàng theo chiều từ trái sang phải liên tục trong 15 – 20 phút.

+ Sau khi súc miệng, nhổ đi và súc miệng lại với nước thông thường. Áp dụng cách này vào mỗi buổi tối để có kết quả tốt.

Vì sao nên thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa?

Có rất nhiều cách làm trắng răng ngay tại nhà với các nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm. Chỉ cần kiến trì thực hiện, bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu một hàm răng trắng sáng. 

Tuy nhiên, những cách tẩy trắng răng này chỉ phù hợp với những hàm răng ố màu nhẹ và không hiệu quả với những trường hợp răng ố vàng từ bên trong hoặc nhiễm màu kháng sinh. Ngoài ra, bạn cần thực sự kiên trì trong một thời gian dài mới nhận thấy hiệu quả.


Với những lý do trên đây, các nha khoa khuyên bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, để biết được tình trạng răng miệng cụ thể và phương pháp áp dụng phù hợp với mình, bạn nên tới trung tâm nha khoa để thực hiện thăm khám.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget