Quy trình phẫu thuật gọt mặt trái xoan

Trong quan niệm của người Á Đông, một khuôn mặt trái xoan vẫn được đánh giá là chuẩn mực của nét đẹp phụ nữ. Tuy nhiên, nếu xét một cách cụ thể những tiêu chí để đánh giá một khuôn mặt trái xoan là như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Gọt mặt trái xoan là như thế nào?

Khuôn mặt trái xoan thường sẽ có hình oval thanh tú, thon gọn, những đường nét trên khuôn mặt rất nhẹ nhàng, không góc cạnh tạo nên sự thu hút ánh nhìn với người đối diện, không quá tròn hoặc vuông làm mất đi sự cân dối. Khuôn mặt trái xoan có một đặc điểm đó chính là phần cằm không nhọn và cũng không quá dài, xương cằm kết hợp với xương hàm tạo thành một vòng cung rất nhẹ nhàng, không góc cạnh tạo nên sự quyến rũ hơn.

Thực chất phương pháp này chỉ mà một tiểu phẫu đơn giản không xâm lán và không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác nên mọi người có thể an tâm. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe cụ thể sau đó mới tiến hành lên kế hoạch phẫu thuật.

Quy trình phẫu thuật gọt mặt trái xoan

Quy trình phẫu thuật gọt mặt trái xoan

Thực hiện phẫu thuật gọi mặt công nghệ Hàn Quốc tự tin mang lại cho mọi người gương mặt hài hòa và thanh thoát hơn. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Kiểm tra sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành thực hiện thẩm mỹ hay không? Giải đáp và cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng.

Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang
Chụp hình x - quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Từ đó, lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật gọt mặt cụ thể cho từng người.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Trước khi tiến hành phẫu thuật sẽ được các bác sĩ sát khuẩn và gây tê. Vì vậy, khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu khác trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt trái xoan
Bước này được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Phương pháp này mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện tỉ mỉ nhằm không làm xâm lấn và không ảnh hưởng đến các phần khác.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện sau thời gian phẫu thuật.

Với kết quả gọt mặt trái xoan bằng công nghệ hiện đại và chai sẻ cách giảm cân hiệu quả nhất hiện nay sẽ duy trì cho bạn một khuôn mặt đẹp, thanh tú lâu dài, một khuôn mặt trái xoan mà được rất nhiều cô gái mong ước sở hữu, tỷ lệ vàng  khuôn mặt người con gái.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dephoanhaonhonangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget