Implant là gì và cấy ghép implant có đau không?

Phương pháp cấy ghép implant không những phục hồi răng bị mất hiệu quả mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao. 


Để tiến hành trồng răng implant bác sĩ phải gắn trụ implant vào xương hàm chắc chắc, bên trên gắn mão răng sứ như răng thật. Mão răng sứ hiện nay có nhiều loại như răng sứ cercon, răng sứ titan, răng sứ zirconia… Tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn có sự lựa chọn mão răng sứ phù hợp cho mình. Sau khi cấy ghép răng implant bạn sẽ sở hữu hàm răng chắc chắc và bền đẹp như răng thật.

Implant là gì và cấy ghép implant có đau không?
Nên cấy ghép răng implant khi mất răng

Hiện nay có 2 phương pháp để thực hiện quy trình cấy ghép implant cho người mất toàn bộ răng:

Phương pháp tháo lắp bán cố định: Phương pháp này thường được chỉ định cho những trường hợp mất răng lâu ngày và xương hàm không còn đủ độ dày để đặt trụ implant. Với trường hợp này bác sĩ sẽ cấy những mini implant vào xương hàm và đặt trụ abument liên kết giữa hàm giả tháo lắp và xương hàm. Nhờ phương pháp cấy ghép này mà bạn sẽ sở hữu hàm răng giả chắc chắn, cố định như răng thật để thực hiện chức năng ăn nhai mà không lo hàm bị lung lay hay rớt hàm.

Phương pháp tháo lắp cố định: Phương pháp này thường chỉ định cho những trường hợp bị tiêu xương quá nhiều. Bác sĩ sẽ cấy từ 6-8 trụ implant cho hàm trên và khoảng 6-8 implant cho hàm dưới. Số implant cấy ghép ít hơn số răng bị mất vì để đảm bảo chức năng thẩm mỹ và tính vững chắc của cả hàm. Bạn sẽ sở hữu hàm răng như răng thật, đảm bảo cả tính thẩm mỹ đạt và chức năng ăn nhai cũng tốt hơn. Từ đó việc vệ sinh răng miệng của bạn cũng dễ dàng hơn.

Cấy ghép implant có đau không?
Thời gian thực hiện cấy ghép răng implant nhanh chóng, thường mất khoảng 20 phút nên bạn không phải lo sợ sẽ phải đau đớn gì.

Trồng răng implant ở đâu tốt?
Kỹ thuật cấy ghép răng implant đã trở nên phổ biến và được thực hiện tại nhiều cơ sở nha khoa. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để quy trình thực hiện cấy ghép implant đạt hiệu quả.

Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được nhiều người đánh giá cao. Trung tâm nha khoa đó phải có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề; Thiết bị máy móc tại trung tâm nha khoa đó phải chuyên dụng nên giảm thiểu những sai sót trong quá trình niềng răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget