Làm trắng da từ tự nhiên

Phụ nữ châu Á luôn mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn ngọc ngà vì thế cách làm trắng da hiệu quả được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da giúp bạn có làn da trắng an toàn. Vậy chị em đã biết chọn cách làm trắng da nào vừa nhanh chóng lại mang lại hiệu quả cao chưa?

Làm trắng làn da nhờ nước đậu nành.

Trong nước đậu nành có rất nhiều chất dinh dưỡng hằng ngày , giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong được hiệu quả rất nhanh, mang lên những bí quyết tuyệt vời cho bạn để có thể tự tay làm ra những loại nước tự nhiên để có thể làm trắng làn da của mình được hiệu quả hơn, nhanh chóng mà mang lên những bí quyết tự nhiên để có thể nuôi dưỡng làn da hằng ngày được tốt hơn, không có những nguyên nhân nào gây bệnh cho làn da.

>>Có thể bạn quan tâm: cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần

Làm trắng da từ tự nhiên

Đơn giản rất  nhanh chóng để bạn có thể áp dụng và làm trắng làn da được hiệu quả hơn, rất đơn giản bạn có thể lấy nước đậu nành uống hằng ngày, hiệu quả rất nhanh làn da của bạn sẽ được cải thiện từ sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da hằng ngày, với loại nước này sẽ giúp làn da của bạn luôn được mềm mịn từ bên trong và hiệu quả nhất.

Làm trắng da bằng nha đam.

Nha đam hay còn gọi là lô hội là một loại thực phẩm không còn xa lạ với chúng ta nữa. Nha đam có tác dụng giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Ngoài ra, nha đam còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt và dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời. Trong mật ong chứa nhiều khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Mặt nạ mật ong nha đam này vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm cho làn da trắng mịn.

Gọt vỏ nhánh nha đam sau đó thái miếng nhỏ và cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong tạo thành hỗn hợp nước. Sau khi làm sạch da mặt, thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt và giữ trên da khoảng 20 -30 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước. Bạn có thể áp dụng cách làm trắng da này 2 lần/ tuần để nhanh chóng có làn da trắng mịn, rạng ngời.

Làm trắng làn da nhờ chanh dây.

Chanh dây được biết đến hằng ngày với một công dụng rất tự nhiên để bạn cũng có thể chăm sóc làn da của mình hằng ngày, với những trái chanh dây sẽ giúp thấm vào làn da nhanh và cải thiện được những vấn đề xấu gây nên cho làn da, đơn giản và nhanh chóng đem lại những điều tuyệt vời để giúp bạn có thể làm trắng làn da được hiệu quả.

Để có thể làm trắng làn da nhờ chanh dây rất đơn giản, bạn có thể lấy chanh dây đem vắt lấy nước, hòa với một chút đường, hòa trộn đều với nhau rồi uống nước ép chanh dây hằng ngày, sẽ đem lại những hiệu quả rất nhanh, làn da đang dần được phục hồi và làm cho làn da luôn được trắng sáng, đơn giản rất nhanh để đem lại những bí quyết tự nhiên hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget