Nguyên nhân dẫn đến thừa mỡ ở vùng bụng

Béo bụng là do tiêu thụ nhiều đường, carbs tinh chế, trong khi mỡ ở vùng lưng là kết quả của di truyền hoặc mặc áo ngực quá chật. Mỗi vùng trên cơ thể có đặc điểm khác nhau vì vậy nguyên nhân dẫn đến việc tích mỡ cũng không tương đồng.

Nguyên nhân dẫn đến thừa mỡ ở vùng bụng

Mỡ bụng là thường gặp ở chị em phụ nữ, tình trạng này gây khó khăn cho chị em khi lựa chọn trang phục, một số khác lại mất tự tin. Vậy mỡ bụng tích tụ nhiều do đâu?

Ngồi nhiều: trường hợp này thường dễ gặp ở chị em phụ nữ dân văn phòng. Thời gian ngồi nhiều ít vận động đi lại khiến mỡ tích tụ ngày một nhiều ở vòng 2.

Bị stress: nếu cơ thể bạn bị stress, mất ngủ và luôn trong cảm giác mệt mỏi, sẽ làm gián đoạn quá trình sản xuất leptin, các hoocmon giúp điều chỉnh sự thèm ăn và chuyển hóa. Vì vậy, những người stress là những người luôn có ham muốn thèm ăn chất béo nhiều hơn, dẫn đến tình trạng béo bụng và tăng cân vùn vụt.

 Nguyên nhân dẫn đến thừa mỡ ở vùng bụng

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc cho chị em

Hiện nay, có rất nhiều cách giảm béo bụng cấp tốc khác nhau để cho chị em có thể lựa chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho chị em một số cách giảm cân hiệu quả được nhiều người áp dụng:

Giảm mỡ bụng cấp tốc bằng cách xông hơi

Xông hơi mỗi ngày trong vòng khoảng 20 phút tương đương với quá trình vận động mạnh, luyện tập các bộ môn thể thao. Bởi mỗi lần xông hơi, cơ thể của bạn có thể tiêu hao đến 600 kcal. Sau thời gian kết thúc xông hơi có thể giảm được 0.8 – 1 kg. Tuy nhiên, mỗi một người cần phải kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày.

Hít đất để giảm mỡ bụng nhanh chóng

Đây là bài tập tốt cho cơ bắp, thực hiện hít đất khoảng tầm 20 – 30 lượt/ ngày sẽ giúp săn chắc cơ vùng bụng. Đồng thời, tránh được tình trạng da vùng bụng chùng nhão và chảy xệ.

Tuy nhiên, cần phải lựa chọn được thời điểm tốt nhất để tập luyện. Nên thực hiện vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.

Chườm nóng với gừng + muối

Sử dụng muối hạt to, rang tới khu hạt muối săn lại, cho gừng đã thái lát lỏng vào (khoảng 10 lát, mỗi lát dày từ 1 – 2 mm) rồi tắt bếp.

Để cho muối nguội xuống còn khoảng 50 độ C thì cho vào 1 miếng vải sạch, lăn đều trên vùng mỡ bụng tới khi muối nguôi hết là được.

Lưu ý: Nên thực hiện cách làm giảm mỡ bụng bằng muối mỗi ngày, đặc biệt là trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả giảm mỡ và kích thích giấc ngủ ngon.

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến chị em những giảm mỡ bụng cấp tốc hiệu quả, được nhiều chị em truyền tai nhau để thực hiện. Nên có chế độ ăn uống khoa học và hợp lý mỗi ngày. Hạn chế những thức ăn nhanh, nước uống có gas,… là một trong những cách kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget