Cách chống nắng từ tự nhiên hiệu qủa

Thoải mái đi biển mùa hè mà không lo sợ bắt nắng với những cách chống nắng tự nhiên, hiệu quả dưới đây.

Chống nắng bằng chè xanh.

Chè xanh có công dụng rất đặc biệt để cung cấp cho làn da hiệu quả mang lên những dưỡng chất cần thiết để chăm sóc làn da, cải thiện làn da từ bên trong, không những thế chà xanh còn rất tốt cho cơ thể loại bỏ được những độc tố ra ngoài, làm mềm mịn và sáng da vô cùng hiệu quả. Từ sâu bên trong chè xanh sẽ giúp làn da chống nắng vô cùng hiệu quả.

Với cách chống nắng từ chè xanh rất đơn giản, bạn có thể lấy chè xanh đem đun với nước sôi để khoảng 20-25 phút, đem lấy nước chè xanh rửa mặt sẽ rất tốt cho làn da, rửa mặt bằng nước trà xanh đúng cách sẽ giúp bạn chống nắng hiệu quả, rửa mặt khoảng 15 phút rồi ra ngoài sẽ giúp làn da của bạn chống lại các tia UV gây hại cho làn da. Bạn có thể xem thêm cách giảm béo bụng

Cách chống nắng từ tự nhiên hiệu qủa

Chống nắng bằng nhựa mướp hương

Mướp hương có tên khoa học luffa acutangula Roxb, giống như một loại mỹ phẩm chăm sóc da lành tính. Trong quả mướp hương chứa rất nhiều nước, canxi, xenlulo, glucid, sắt, chất xơ, vitamin B1,B2,B6,C… Tác dụng làm đẹp kỳ diệu của mướp hương đã được phụ nữ Nhật Bản tìm tòi và ứng dụng từ rất lâu.

Cắt đứt một dây trên thân cây mướp và uốn cong đầu cắt đó cho chúc xuống dưới rồi nhét vào một hũ thủy tinh để cho nhựa mướp chảy vào. Trước đó, cần chú ý tưới nhiều nước vào gốc cây để nhựa có thể chảy đầy hũ chỉ sau 1 đêm.

Khi sử dụng nên thêm vào nhựa mướp khoảng 4-5 thìa cà phê rượu cồn, glycerin (rượu gạo) để tăng cường nhuận hoạt da, sát khuẩn và tiêu độc.

Chống nắng bằng mật ong.

Hằng ngày mật ong được biết đến rất nhiều với công dụng rất đặc biệt để chăm sóc một sức khỏe thật tốt và ổn định, làm làn da luôn được cải thiện nhanh, đảm bảo những dưỡng chất hằng ngày sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ, làm da cũng được cải thiện nhanh, và đặc biệt là làm mật ong để chống nắng vô cùng hiệu quả, được rất nhiều người áp dụng.

Từ những dưỡng chất tự nhiên sẽ luôn giúp bạn đánh bật nhanh cho làn da, dùng làm chống nắng rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn có thể lấy mật ong đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, khi đó mật ong sẽ thấm vào làn da và khi bạn ra ngoài nắng thì sẽ không thấy làn da bị cháy rát, đen rạm, những cách dùng hằng ngày để bạn có thể áp dụng và làm nhanh cho làn da của mình.

Bài viết được trích nguồn từ:http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget