Mô phỏng quy trình gọt mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan được tạo thành nhờ phần xương hàm và xương cằm tạo nên một tổng thể như hình oval, các đường nét trên gương mặt thanh mảnh nhưng không quá sắc, tạo một cảm giác có phần bầu bĩnh nhưng vẫn duyên dáng và ưa nhìn. Những người sở hữu khuôn mặt trái xoan không những mang đến thiện cảm cho người đối diện mà theo nhân tướng học đây là người có vận mệnh tốt, dễ gặp may mắn trên đường đời. Chính những ưu điểm này khiến gương mặt trái xoan luôn được nhiều người ao ước.

Bài viết liên quan: niềng răng tháo lắp

Gọt mặt trái xoan an toàn đẹp tự nhiên
Gọt mặt trái xoan an toàn đẹp tự nhiên

Mô phỏng qui trình gọt mặt trái xoan

Chuẩn bị trước khi phẫu thuật:

Chụp phim với công nghệ Pano-Ceph để xác định cấu trúc xương mặt. Bên cạnh đó, máy Cone beam 3D công nghệ mới sẽ giúp các bác sỹ có được hình ảnh cắt lớp khuôn mặt, các định chính xác vị trí các dây thần kinh trên mặt.

Tiến hành đo đạc, phân tích các chi tiết bằng phần mềm OMS, nhờ những thông số cụ thể này, các bác sỹ có thể tiến hành phẫu thuật chính xác từng milimet.

Khách hàng lựa chọn khuôn mặt mình ưa thích công nghệ vectra 3D. Công nghệ 3D cho phép bạn nhìn thấy trước khuôn mặt sau phẫu thuật của mình, từ đó bạn sẽ có thể lựa chọn được gương mặt trái xoan phù hợp nhất.

Khách hàng được bác sỹ giải thích chi tiết về phương pháp phẫu thuật.

Khách hàng thực hiện các biện pháp xét nghiệm tổng quát như công thức máu, độ đông máu, chức năng gan thận, điện tâm đồ, chụp X quang phổi,… để đánh giá tình trạng bệnh nhân trước phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn và có thể gây mê toàn thân.

Tiến hành phẫu thuật:

Tiến hành phẫu thuật tại phòng khám vô trùng với sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị hiện đại như: Dụng cụ nội soi sẽ giúp bác sĩ thấy được góc hàm một cách chính xác đồng thời đảm bảo hạn chế tối đa san chấn mô mềm, giảm đau tối đa cho bệnh nhân và phẫu thuật chính xác. Máy cắt xương chuyên dụng không làm tổn thương xương, không tạo bột xương; máy đốt cao tầng nhằm hạn chế chảy máu, sưng nề. Máy Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn luôn đảm bảo cho ca phẫu thuật gọt mặt trái xoan an toàn.

Chăm sóc sau phẫu thuật:

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt trái xoan, bạn được nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu trang bị hệ thống monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, dấu hiệu sinh tồn. Sau đó, bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc vết thương tại nhà và hẹn lịch tái khám để theo dõi tình trạng phục hồi của bạn.

Bật mí địa chỉ thực hiện phẫu thuật gọt mặt trái xoan đẹp tự nhiên

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm hay bệnh viện Nha khoa mở ra nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, không phải địa chỉ thực hiện nào cũng uy tín và mang lại kết quả như mong muốn. Vì vậy, các bạn cần tham khảo và lựa chọn trước khi đi thực hiện thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ 3D Hàn Quốc là một trong những địa chỉ là đẹp uy tín được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ Nha khoa uy tín lâu năm trong ngành sẽ thăm khám và tiến hành thực hiện cụ thể cho mọi người.

Hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật tại bệnh viện cũng được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phẫu thuật. Kỹ thuật thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại, không làm xâm lấn và tổn thương đến những phần lân cận. 

Chi phí thực hiện cũng rất phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của mọi người. Đến với bệnh viện thẩm mỹ 3D Hàn Quốc khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên y tá và điều dưỡng. Đây cũng là một trong những yếu tố tạo được sự hài lòng có mọi người khi đến với thẩm mỹ 3D Hàn Quốc.

Gọt mặt trái xoan hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, đặc biệt là giơi trẻ. Mọi vần đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ để được giải đáp cụ thể hơn.


Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT


Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget