Thời gian bọc răng sứ bao lâu?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ hiện đại giúp cải thiện tình trạng răng xỉn màu, sứt mẻ, gãy vỡ, hô móm nhẹ,…hiệu quả. Vậy bọc răng sứ trong vòng bao lâu thời gian thì hoàn thành? Và làm răng sứ loại nào tốt nhất? tẩy trắng răng sau sinh có được không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Bọc răng sứ mất bao lâu thời gian?
Bọc răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu

Bọc răng sứ mất bao lâu thời gian?


Bọc răng sứ là một trong những giải pháp thẩm mỹ phục hình ưu việt giúp loại bỏ các nhược điểm như móm, hô, vẩu, răng thưa, răng khập khểnh, răng bị mẻ hoặc mất răng một cách nhanh chóng và an toàn. Quy trình bọc răng sứ về cơ bản sẽ trải qua 4 khâu bao gồm vệ sinh khoang miệng, khuôn răng – gây tê mài cùi phần răng cần bọc sứ, dấu răng được gửi về Labo để thiết kế và chế tạo răng sứ – và cuối cùng là gắn răng sứ vào cùi răng đã được mài của bạn.

>>Xem thêm: niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu

Với câu hỏi bọc răng sứ bao lâu, chúng tôi sẽ không đưa ra câu trả lời chính xác bởi thời gian thực hiện điều trị còn phụ thuộc vào dữ liệu thăm khám và cấp độ nhược điểm cụ thể của bạn. Trong 4 khâu kể trên, gửi mẫu Labo và thiết kế phôi răng sứ là khâu mất thời gian nhất, đặc biệt nếu địa chỉ bạn chọn không có phòng Labo riêng.



Tổng hợp những mẫu răng sứ hiện đại 

Nhờ có sự phát triển của công nghệ, các Chuyên gia nha khoa đã cho ra đời nhiều mẫu răng sứ vô cùng tuyệt vời cả về hình thức lẫn chất lượng, chẳng hạn như:

Răng sứ Titan

Răng sứ Titan thực chất là một loại răng sứ kim loại với phần khung sườn được làm từ hợp kim Niken – Crom – Titan và bên ngoài được phủ lớp men sứ Ceramco 3 nên không chỉ độ bền chắc được nâng cao mà còn đạt được rất nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

Độ tương thích cao, không gây kích ứng

Thích hợp với cả bệnh nhân dị ứng với kim loại hoặc răng có buồng tuỷ lớn

Độ chịu lực ăn nhai tốt

Tuổi thọ cao

Quy trình thực hiện nhanh chóng, không cần nhiều kỹ thuật phức tạp

Răng sứ Zirconia

Răng toàn sứ Zirconia được làm từ 100% sứ Zirconia (ZrO2) là Oxit của kim loại Zirconium (Zr). Chất liệu này có đặc tính cứng chắc và màu trắng tự nhiên tái tạo thẩm mỹ răng về cả màu sắc và hình dáng tự nhiên như răng thật.

Răng sứ Cercon


Mẫu răng sứ Cercon gồm lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ Cercon bọc bên ngoài được chuyên gia đánh giá cao bởi có thể thay thế những chiếc răng thật bị gãy vỡ, sứt mẻ, xỉn màu một cách hoàn hảo và duy trì được bền lâu.


Quy trình làm răng sứ


Sau khi thăm khám xác số lượng răng sứ cần thiết kế và cắt phôi (số lượng răng sứ quyết định dịch vụ bọc răng sứ mất bao lâu), cháu sẽ trải qua khoảng 3 lần hẹn.

Lần 1: Răng được mài cùi và lấy dấu chuyển vê phòng Labo để phần mềm thiết kế khuôn răng sứ. Một lần mài răng kéo dài từ 30-3 tiếng tùy cấp độ nhược điểm. Sau đó cháu sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo việc ăn uống giao tiếp hằng ngày.

Lần 2: Thử khung phôi răng sứ đã được chế tác để đảm bảo ăn khớp các thông số kỹ thuật cũng như theo nguyện vọng của cháu.

Lần 3: Khuôn răng sứ đã được chế tác xong và gắn thử lên cùi răng đã mài, sau khoảng 1 tuần theo dõi nếu cháu cảm thấy hài lòng và khớp cắn diễn ra bình thường sẽ trở lại để gắn thật.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Trên đây là toàn bộ giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc bọc răng sứ mất bao lâu thời gian của cháu. Để được tư vấn cụ thể hơn về nội dung dịch vụ và phác đồ điều trị phù hợp, cháu nên tìm đến Nha Khoa Đăng Lưu để thực hiện thăm khám với bác sĩ của chúng tôi.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget