Cách làm trắng răng bằng trà xanh

Trà xanh không chỉ được biết đến là loại nguyên liệu tự nhiên có chất chống lại lão hóa, ung thư mà còn có hiệu quả cao trong việc tẩy trắng răng, giúp loại bỏ viêm nhiễm và trị bệnh hôi miệng khá tốt. Chỉ cần 3 phút mỗi ngày với các cách tẩy trắng răng bằng trà xanh dưới đây bạn sẽ sở hữu hàm răng đẹp, sáng bóng rạng ngời.


Cách làm trắng răng bằng trà xanh
Công dụng đặc biệt của trà xanh
Theo một số nghiên cứu đã cho thấy, uống ít nhất 3 ly trà xanh mỗi ngày sẽ giúp răng trong tình trạng khỏe mạng và giảm nguy cơ sâu răng. Chất chống oxy hóa catechin trong trà có thể kháng viêm và ức chế sự tăng trưởng của các mảng bám gây hại cho răng, giúp bảo vệ răng và lợi tối đa.

Ngoài ra, thành phần flour trong trà xanh còn giúp răng trắng hơn, chính vì vậy hầu hết các hãng kem đánh răng đều sản xuất sản phẩm được chiết xuất từ lá trà tươi rất nhiều.

Hai loại vi khuẩn có liên quan đến sâu răng là streptococcus mutans và lactobacillus cũng bị trà xanh loại bỏ hiệu quả. Flouride trong trà xanh giúp bảo vệ men răng và nếu thêm một ít đường vào trad thì tác dụng của trà xanh đối với răng lợi vẫn không thay đổi.

Cách làm trắng răng bằng trà xanh như thế nào?

Trà xanh với thuốc muối

Thuốc muối có khả năng làm sạch các vết ố vàng, mảng bám cứng đầu trên răng mà không làm mòn men răng, khi kết hợp với trà xanh không chỉ có công dụng làm răng trắng sáng mà còn giúp hạn chế viêm nhiễm.

Cách thực hiện: Lá trà xanh rửa sạch vò nát, sắc lấy nước đậm đặc, chờ trà xanh nguội thì cho một lượng vừa đủ kem đánh răng rồi rải một ít thuốc muối lên bàn chải. Chà nhẹ nhàng trong 3 phút, sau đó súc miệng lại với nước trà xanh. Nên áp dụng 2-3 lần/tuần để nhanh chóng có hàm răng trắng như mong muốn.

Tẩy trắng răng với bột trà xanh
Bột trà xanh matcha có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người, là một nguyên liệu để tạo nên thức uống đang được ưa chuộng là trà sữa mà còn có thể giúp bạn tẩy trắng răng hiệu quả.

Chỉ cần hòa tan một muỗng bột trà xanh với một ít nước thành hỗn hợp sền sệt, dùng hỗn hợp này chải răng như bình thường, nên chải đều khắp các mặt răng để hỗn hợp thấm sâu và đều. Súc miệng lại với nước sạch, thực hiện đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ sau 2 tuần sử dụng. Răng không chỉ trắng sáng mà còn chắc khỏe hơn.

Nên lưu ý không thực hiện cách làm trắng răng bằng trà xanh này quá nhiều lần trong tuần mà chỉ dừng lại 2-3 lần là đủ, vì là phương pháp thủ công nên bạn cần phải kiên trì trong một thời gian dài mới có kết quả như mong muốn.

Nếu muốn có hàm răng trắng sáng nhanh, bạn có thể đến nha khoa để được tư vấn và thực hiện tẩy trắng răng an toàn với công nghệ đèn plasma, đèn laser. Chỉ sau 60 phút, hàm răng của bạn sẽ trắng sáng bất ngờ và có thể duy trì trong một thời gian dài.

Hiện nay tại các nha khoa đã áp dụng dịch vụ tẩy trắng răng với nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Cải thiện được màu răng xỉn màu, ố vàng và kể cả các trường hợp răng bị nhiễm màu do kháng sinh.

- Thuốc tẩy trắng răng có độ an toàn cao, không ê buốt khó chịu trong quá trình thực hiện

- Hiệu quả duy trì từ 2-3 năm và có thể lâu hơn nếu có cachs chăm sóc răng miệng tốt.

Những chia sẻ về cách làm trắng răng bằng trà xanh ở trên hi vọng đã cho bạn một kiến thức bổ ích. Nếu có vấn đề về răng miệng, hãy đến nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn cách điều trị thích hợp bạn nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://pncuoidepmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget