Massage mặt giá bao nhiêu hiện nay?

Massage mặt là một nghệ thuật chăm sóc da tuyệt vời giúp bạn cải thiện làn da khỏi tác động của lão hóa, đồng thời mang lại những phút giây thư giãn thoải mái sau những ngày bận rộn.

Thời gian, tuổi tác là kẻ thù của sắc đẹp, đặc biệt đối với làn da. Từ 25 tuổi trở đi, làn da chị em bắt đầu có những dấu hiệu của lão hóa mà dễ nhận biết nhất là nếp nhăn, da chảy xệ. Lão hóa luôn khiến chị em lo lắng bất an và tìm nhiều phương pháp chăm sóc với hi vọng níu kéo vẻ đẹp thanh xuân theo thời gian.

Massage mặt giá bao nhiêu hiện nay?

Với nhu cầu làm đẹp ngày cao, nhiều viện thẩm mỹ, các trung tâm spa xuất hiện và áp dụng massage mặt phục vụ thẩm mỹ cho khách hàng cũng là điều dễ hiểu. Tùy thuộc vào quy mô, tay nghề và điều kiện vật chất của mỗi cơ sở, massage mặt giá bao nhiêu thường áp dụng không giống nhau.

Massage mặt giá bao nhiêu hiện nay?

Bên cạnh đó, massage mặt giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào khoảng thời gian và yêu cầu dịch vụ của mỗi khách hàng, loại nguyên liệu massage và quý bạn muốn áp dụng trong quá trình thực hiện massage. Có khá nhiều loại nguyên liệu, tinh chất được sử dụng trong massage như vitamin C, vitamin E, acid hyaluronic, glutathione, tế bào gốc… Thông qua tư vấn của các chuyên viên spa, bạn có thể lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và nhu cầu của bản thân.

Không thể khẳng định được cụ thể massage mặt cơ bảnt giá bao nhiêu nhưng bạn có thể hình dung mức giúp chung của thị trường hiện nay là khoảng từ 150.000 – 300.000 VNĐ. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian áp dụng và các dịch vụ yêu cầu kèm theo.

Nhận diện địa chỉ massage uy tín

Như đã nói ở trên, hiện nay có nhiều các trung tâm làm đẹp xuất hiện và áp dụng nhiều dịch vụ massage mặt. Tuy nhiên, không phải bất kỳ một cơ sở spa nào cũng mang đến kết quả làm đẹp như mong đợi. Vì thế, để khỏi phải “tiền mất tật mang”, phái đẹp của chúng ta nên cẩn trọng và tìm hiểu thật kỹ địa chỉ massage theo các yêu cầu như:

– Cơ sở đã nhận được giấy phép hoạt động của các cơ quan chức năng: Một cơ sở được công nhận hoạt động thường được kiểm định chặt chẽ về các thiết bị máy móc, dụng cụ, vật liệu thực hiện làm đẹp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Quy trình thực hiện khoa học, đạt chuẩn: Đừng nghĩ massage mặt đơn giản mà chị em lại lơ là đi quá trình thực hiện của nó nhé. Bất kỳ một dịch vụ làm đẹp nào cũng cần có quy trình chuẩn. Bởi, điều này quyết định đến hiệu quả của dịch vụ.

– Trình độ của chuyên viên massage: Người thực hiện massage phải có trình độ chuyên môn vững vàng về các huyệt đạo, cơ mặt cũng như nắm rõ kỹ thuật massage mặt tùy từng mục đích. Bên cạnh đó, chuyên viên phải khéo kéo, tận tâm thì mới mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Cuộc sống với những mối bận tâm, áp lực công việc căng thẳng khiến bạn không có nhiều thời gian để quan tâm đến sắc đẹp, làn da. Một lúc nào đó, sống chậm lại, dành cho mình một tách cà phê đọc một cuốn sách trong không gian yên tĩnh, đi một chuyến du lịch xa hay có thể là dánh một ít phút mỗi ngày để massage mặt. Không có gì cầu kỳ và phức tạp lắm đâu. Mỗi ngày thực hiện một ít sẽ giúp bạn xua tan đi nỗi lo lão hóa à giữ được nét thanh xuân bừng sức sống.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget