Những lưu ý khi tẩy trắng răng bằng nghệ không thể bỏ qua

Chào bác sĩ, cho em hỏi cạo vôi răng có làm trắng răng không, vôi răng có phải là nguyên nhân làm răng đổi màu không ạ? Em cám ơn bác sĩ ạ! Mong được cung cấp các thông tin về phương pháp này để em yên tâm hơn khi thực hiện ạ!

Làm trắng răng bằng  bột nghệ có hiệu quả?

Nhiều người nghi ngờ hiệu quả từ cách làm trắng răng bằng bột nghệ và lo sợ răng sẽ bị bám màu vàng của nghệ, xỉn màu hơn. Nhưng bạn hãy yên tâm là điều này không xảy ra. Phương pháp này cần bạn kiên trì, bỏ ra một khoảng thoài gian để có kết quả. 


Thông thường, sau 2 tuần bạn sẽ thấy răng trắng hơn. Nhưng nếu chế độ ăn uống thường xuyên dùng thực phẩm có màu, nước ngọt có gas, hút thuốc lá thì không thể giữ được màu răng trắng sáng. Một số người có răng bị xỉn màu nặng thì khó cải thiện được màu răng.

Trên thực tế, chúng ta vẫn có thể làm trắng răng hiệu quả và nhanh chóng. Đó là phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa. Nhưng bạn cần lưu ý rằng mỗi nơi sẽ sử dụng công nghệ khác nhau, tay nghề của mỗi bác sĩ cũng không giống nhau nên cần phải cân nhắc kĩ.

Những lưu ý khi tẩy trắng răng bằng nghệ không thể bỏ qua

Bàn chải của sẽ bị vàng không rửa được sau khi sử dụng với nghệ, vì vậy bạn có thể lựa chọn cho mình một bàn chải riêng biệt khi sử dụng chải răng với nghệ.

Trong khi áp dụng cách làm trắng răng bằng nghệ thì đồng thời bạn cũng nên tránh các loại thực phẩm làm hại men răng nói chung. Chẳng hạn bạn nên kiêng những thức uống hay thực phẩm sậm màu như: rượu vang đỏ, nước ngọt, cà phê, chè,…


Phương pháp tẩy trắng răng bằng nghệ khá hiệu quả. Nếu kiên trì thực hiện trong vòng vài tuần, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả thật bất ngờ từ những công thức nêu trên, không những thế răng còn trở nên chắc khỏe và hạn chế được những viêm nhiễm nướu răng có thể xảy ra. Tuy nhiên, để có hiệu quả tốt thì bạn cần kiên trì thực hiện và cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên về bản chất chỉ có thể làm sáng răng ở một mức độ nào đó khi loại bỏ một phần mảng bám gây màu trên răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget