Quy trình bọc răng sứ Cercon

Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. Ngoài ra, chi phí tẩy trắng răng có giá bao nhiêu?

Ưu điểm của răng sứ Cercon
Răng sứ Cercon là một loại răng sứ với vật liệu chính là Zirconia. Nó là một loại chất liệu quý, thường xuyên được sử dụng để làm khớp nhân tạo trong lĩnh vực y khoa. Với sự quý hiếm như vậy thì răng sứ cercon  thực sự sẽ là một loại răng sứ chứa nhiều ưu điểm nhất.

Răng sứ Cercon được làm từ chất liệu  Zirconia vì vậy mà hàm răng sau khi phục hình sẽ có màu sắc trắng một cách tự nhiên y như hàm răng thật vậy. Khi nhìn vào thì không ai có thể phát hiện ra được đó là răng giả vì nó y như răng thật vậy.

Răng sứ Cercon được nung ở nhiệt độ cao nên nó có độ chịu lực cũng rất lớn, còn hơn cả độ cứng và độ chịu lực của răng thật nữa.

Răng sứ Cercon sau khi được trồng vào sẽ giúp cho bệnh nhân tránh được việc mắc phải một số bệnh lý về răng miệng thường gặp như bệnh sâu răng, bệnh viêm nha chu hay bệnh hôi miệng…

Quy trình bọc răng sứ Cercon
Răng sứ Cercon có độ chịu lực lớn

Đặc biệt, răng sứ cercon có tuổi thọ rất lâu, thông thường là được 20 đến 25 năm có khi là kéo dài vĩnh viễn nếu như bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách và khoa học.

Quy trình bọc răng sứ Cercon
Cũng như các loại răng sứ khác, bọc răng sứ Cercon cũng được thực hiện đúng theo quy trình mà Bộ Y tế đã đưa ra. Nó bao gồm những bước sau:

Bước 1: Thăm khám

Bước 2: Chụp phim X-quang

Bước 3: Lấy dấu răng và dấu hàm

Bước 4: Thiết kế răng sứ Cercon

Bước 5: Bọc răng sứ và hoàn tất quá trình.

Sau khi bọc răng sứ Cercon thì bệnh nhân sẽ được bác sĩ hướng dẫn về cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng. Đồng thời, bác sĩ cũng đưa ra lịch tái khám cho bệnh nhân vào một thời gian cụ thể để kiểm tra tình hình răng sứ, nếu có vấn đề gì thì sẽ kịp thời sửa chữa.

Để ca trồng răng sứ nói chung và răng sứ Cercon nói riêng có kết quả cao thì đòi hỏi bác sĩ phải là người có năng lực tay nghề cao, có kinh nghiệm, máy móc phải hiện đại… Và Nha khoaĐăng Lưu là một trong những địa chỉ mà mọi người nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định bọc răng sứ.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget