Tẩy trắng răng với giấm và baking soda

Ngày nay, ước muốn biến hàm răng ngả vàng, xỉn màu trở nên trắng sáng không còn khó khăn khi nhiều phương pháp tẩy trắng răng ra đời. Tuy nhiên, tẩy trắng răng có nguy hiểm không làm bạn băn khoăn. Địa chỉ phòng khám nha khoa nào là nơi đáng để bạn đặt trọn niềm tin?

Tẩy trắng răng với giấm và baking soda

Baking soda cùng với giấm táo là hai chất có tác dụng tẩy trắng cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn lẫn hai nguyên liệu này lại để tạo hỗn hợp. Sau đó, dùng bàn chải chà xát đều hỗn hợp này trên răng là đã có thể tẩy trắng răng hiệu quả. Có một lưu ý, do giấm táo chứa nhiều Axit nên bạn không nên quá lạm dụng sử dụng cách làm trắng răng này quá mức sẽ khiến răng bị ê buốt.


Trên đây là 3 cách làm trắng răng bằng giấm táo đơn giản, hiệu quả, tuy nhiên, muốn có kết quả tốt, bạn nên kiên trì thực hiện và hạn chế những loại thực phẩm có thể tạo màu cho răng. Ngoài ra, khi thực hiện tẩy trắng răng ở nhà bạn cần hỏi ý kiến của nha sĩ, để có cách thực hiện phù hợp với tình trạng răng miệng của mình, không lạm dụng quá vì có thể gây hại cho men răng.

Nếu như bạn cần tới một phương pháp tẩy trắng răng an toàn mà hiệu quả nhanh chóng thì có thể tham khảo các phương pháp tẩy trắng răng tiên tiến tại phòng khám hiện nay.

Giá trị răng trắng sáng vượt trội từ công nghệ WhiteMax

Trong hàng loạt những công nghệ thẩm mỹ răng ưu việt được chuyển giao bởi các bác sĩ bệnh viện nổi tiếng thể giới, Whitemax được các chuyên gia đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng đem lại hiệu quả tối ưu.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Whitemax hoạt động dựa trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập sâu vào men răng. Ngoài ra, công nghệ còn sử dụng ánh sáng xanh WhiteSpeed xuyên thấu qua khoảng 12.000 sợi quang học và khoảng 30 lớp kính lọc chuyên dụng, tác động nhiệt hóa thuốc trực tiếp vào men răng, rút ngắn tối đa thời gian tẩy trắng răng. 


Whitemax sử dụng phản ứng oxy hoá khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào, cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, giúp trả lại màu sắc răng trắng bóng ban đầu. Chỉ sau khoảng 10’ trên ghế nha khoa, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ nhiều lần.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget