Tìm hiểu tác dụng tẩy trắng răng của nghệ tươi

Phương pháp tẩy trắng răng chỉ nên thực hiện khi sức khỏe răng miệng của bạn khỏe mạnh, vệ sinh tốt. Để xác định được tình trạng răng của bạn đang ở mức độ nào, tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền, bạn nên trung tâm nha khoa để được thăm khám và bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tẩy trắng hiệu quả nhất.

Tìm hiểu tác dụng tẩy trắng răng của nghệ tươi

Như bạn nói thì bạn chưa nghe đến cách làm trắng răng bằng bột nghệ bao giờ. Đúng là như vậy, công dụng này của bột nghệ còn rất ít người biết tới. Thông thường, chúng ta đều chỉ biết đến khả năng chữa đau dạ dày và tẩy trắng răng. Do vậy, điều này thường khá mới mẻ và khiến nhiều người còn nghi ngại.

Thực chất là bột nghệ có chứa thành phần Circumin, một chất thuộc họ gừng, có hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ những mảng bám gây ố vàng và giúp răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, để phương pháp làm trắng răng bằng bột nghệ phát huy được hiệu quả tối đa thì cần phải được tiến hành theo đúng nguyên tắc.

Cách làm trắng răng bằng nghệ nguyên chất

Dùng một ít bột nghệ hoặc nghệ xay, pha với một chút nước cho nó thành dung dịch sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường.

Cách tốt nhất là bạn dùng nghệ tươi, nhai hoặc chà sát lên răng tầm 5 phút rồi súc miện lại với nước bình thường.

Răng bạn sẽ trở nên trắng đẹp trong 5 phút, thử và tận hưởng rồi chia sẻ cho bạn bè mình nhé.


Chú ý: Bàn chải sẽ bị vàng khè không rửa được sau khi sử dụng với nghệ, vì vậy cân nhắc lựa chọn bàn chải nhé; Không chỉ có tác dụng làm trắng răng, nghệ còn có tác dụng chống viêm, diệt khuẩn giúp giảm nguy cơ viêm nướu và sâu răng, có tác dụng rất tốt trong vệ sinh răng miệng tổng thể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget