Tác dụng massage mặt vào mỗi buổi sáng

Chỉ với một động tác cực đơn giản vào mỗi sáng trước khi thức dậy, nếp nhăn trên gương mặt sẽ biến mất tức thì, bạn có đủ kiên trì không?

Dụng cụ để mát xa chính là đôi bàn tay, những bạn nữ để móng tay dài, nên làm cẩn thận một chút, nếu được bạn nên cắt móng tay ngắn một chút để thuận tiện trong việc thực hiện.

Tác dụng massage mặt vào mỗi buổi sáng bạn nên biết

Những bài tập massage mặt cơ bản vào mỗi bữa sáng tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả cao đối với mọi người. Tiến hành massage mặt vào mỗi buổi sáng với những tác dụng cơ bản như sau:

Giúp cho khí huyết lưu thông toàn bộ cơ thể.

Giúp chị em sở hữu được làn da mịn màng và săn chắc hơn mỗi ngày.

Thực hiện những bài tập massage mặt vào mỗi bữa sáng còn có tác dụng xua tan đi được những vết nám, mụn trên da mặt.

Mang lại cảm giác sảng khoái hơn sau mỗi lần thực hiện. Giúp mắt tinh, tai thính, tỉnh táo và dễ chịu hơn sau một đêm dài.

Mọi người chỉ cần tranh thủ dành ít thời gian để thực hiện mỗi ngày. Sau không ít thời gian sẽ giúp bạn sở hữu được gương mặt V line thon gọn và đẹp như ý muốn.

 Tác dụng massage mặt vào mỗi buổi sáng

Bài tập massage mặt thon gọn mỗi sáng

Mong muốn sở hữu được gương mặt v – line, thon gọn là mong muốn của nhiều người. Để có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng các bạn có thể tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Đặt ngón tay trỏ và giữa của mỗi bàn lên cằm, miết ra ngoài và kéo hướng lên thái dương. Tiến hành thực hiện cho đến khi hết khuôn mặt, chận đến chân tóc. Khi massage đến trán, bạn làm theo trình tự xuống dần.

Bước 2: Co các ngón tay lại, đặt khớp ngón tay trở lên má, gần mũi, ngay dưới xương gò má. Bạn không cần ấn quá sâu, chỉ cần tạo đủ lực để kích thích cơ dưới da mặt. Tiến hành kéo ngón cái hướng ra phía thái dương rồi lặp lại.

Bước 3: Đặt hai đầu ngón tay trỏ dưới chân mày, gần hai bên sống mũi. Dùng lực mạnh để ấn trong khi đó bạn kéo dần ngón tay về phía thái dương, men theo vòng cung của xương mày. Tiến hành thực hiện lặp lại động tác vài lần.

Bước 4: Tiến hành co các ngón tay lại, đặt khớp đốt ngón tay trỏ và giữa ở hai bàn tay dưới cằm, ngay sau xương hàm. Miết dọc theo xương hàm về phía tai. Đưa ngón tay về vị trí ban đầu rồi tiến hành lặp lại.

Thực hiện đều đặn vào mỗi bữa sáng sẽ giúp chị em sớm sở hữu được gương mặt hài hòa và thanh thoát hơn. Mỗi ngày nên thực hiện tầm khoảng 10 – 15 phút sẽ giúp cảm giác thoải mái và thư giãn hơn.

Trước khi massage mặt bạn cần phải rửa tay thật sạch, tránh việc đưa vi khuẩn và bụi bẩn và các tạp chất không cần thiết lên gương mặt. Nên kéo dài đường massage giúp da hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất trong nước hoa hồng hay xịt khoáng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget