Bia có tác dụng gì đối với tóc?

Bia là thực phẩm được lên men từ lúa mì và là món nhậu khoái khẩu của đấng mày râu. Với phụ nữ, bia chứa hàm lượng protein và vitamin B1 dồi dào rất tốt cho việc phục hồi tóc bị gãy rụng, hư tổn. Ủ tóc bằng bia còn có tác dụng ngăn ngừa tình trạng nấm da đầu và các bệnh về da cực kì hiệu quả.khảo qua bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin cần thiết hỗ trợ cho việc làm đẹp cho mình.

Bia có tác dụng gì đối với tóc?

Bia chứa 2 thành phần đó là lúa mạch và hoa bia có chứa nhiều dưỡng chất làm mái tóc mềm mượt và óng ả hơn nữa lại trị gàu cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, trong bia có chứa nhiều chất protein giúp tăng cường các lớp biểu bì có tác dụng như một lớp bảo vệ cho mái tóc trước những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. Nếu những lớp biểu bì này không được bảo vệ thì bạn sẽ gặp phải những vấn đề như dễ hãy rụng và bị gàu.

Vì thế, khi sử dụng bia để gội đầu thì sẽ cung cấp một lượng lớn protein giúp mái tóc mọc nhiều hơn và chắc khỏe hơn vì bị hư tổn bởi quá trình làm đẹp như duỗi, uốn, nhuộm.

Bia có tác dụng gì đối với tóc?

Trị gàu bằng bia được thực hiện như thế nào?

Gội đầu bằng bia và trứng gà
Nguyên liệu chuẩn bị là 1-2 lon bia và 2 quả trứng gà.

Cách thức hiện như sau: Bạn làm ướt tóc rồi dùng một lon bia xả từ từ lên đầu rồi thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút. Tiếp đến trộn đều bia và trứng gà thành hỗn hợp xoa đều lên đầu và ủ tóc bằng khăn trong vòng 20 phút. Sau cùng chỉ cần xả lại với nước sạch.

Để thực sự đạt được hiệu quả như mong muốn thì nên duy trì cách làm này từ 2-3 lần/tuần để da đầu được cung cấp dưỡng chất thường xuyên cho mái tóc chắc khỏe hơn.

>>Bạn có thể quan tâm: làm cách nào để giảm cân

Gội đầu với bia và vitamin B1
Nguyên liệu là 1 lon bia và một vỉ B1.

Cách thực hiện: Bạn tiến hành hòa ta 10 viên B1 với nước hoặc nghiền nát B1 thành bột để quá trình thực hiện dễ dàng hơn. Tiếp theo đổ bia vào nước chứa B1 rồi chia thành 2 phần bằng nhau, dùng một phần để gội đầu và phần còn lại dùng để ủ tóc dùng như dầu xả. Kết thúc quá trình chỉ cần gội lại với đầu sạch với nước là được. Kiên trì thực hiện thì tóc sẽ bớt gãy rụng và chắc khỏe hơn.

Gội đầu với bia và sữa tươi
Nguyên liệu là 200ml sữa không đường với 300ml bia.

Cách thực hiện trị gàu bằng bia với sữa được thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều thành hỗn hợp dạng lỏng và bôi đều lên tóc sau khi bạn đã làm sạch qua tóc bằng nước, ủ khăn bông lên trong vòng 30 phút. Tiến hành cách trên trong vòng 1 tháng sẽ thấy được mái tóc mềm mượt hơn bao giờ hết.

Việc thực hiện trị gàu bằng bia với phương pháp ủ tóc sẽ giúp các chất như biotin, kali, magie hay protein thấm sau từ chân đến ngọn tóc phục hồi tóc bị hư tổn nặng. Ngoài ra, theo chứng minh bia có chứa đường mantozo và đường sucrose có khả năng làm tóc mềm mượt hơn, trị gàu tốt và ngăn ngừa được nấm da đầu hay những bệnh về da hiệu quả.

Các cách ủ tóc bằng bia ở trên sẽ giúp kích thích tóc nhanh mọc, phục hồi mái tóc hư tổn ngay tại nhà mà không tốn tiền ra tiệm. Hãy cùng chuẩn bị nguyên liệu và áp dụng ngay nhé!

Bài viết được trích nguồn tại: https://thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget