Điều trị viêm lợi hở chân răng

Viêm lợi hở chân răng là bệnh gì? Nghe nhiều người nói viêm lợi hở chân răng là bệnh rất nghiêm trọng và rất dễ mắc phải. Tôi cũng khá tò mò muốn tìm hiểu các thông tin về bệnh lý này để phòng tránh. Mong sớm nhận được phản hồi từ phía nha khoa. Tôi xin cảm ơn! (Thiên Lý – Đà Nẵng).

---Có thể bạn quan tâm: trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền

Chào Thiên Lý!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về trung tâm nha khoa Đăng Lưu. Hiện nay, nhu cầu ăn uống ngày càng cao cộng theo việc nhiều người không chú ý tới sức khỏe răng miệng là điều kiện để nhiều bệnh lý hình thành, trong đó có viêm lợi hở chân răng. Nha khoa xin được cung cấp các thông tin dưới đây để bạn trút bỏ băn khoăn của mình và có cách xử lý đúng đắn nếu không may bị viêm lợi hở chân răng:

Viêm lợi hở chân răng là bệnh gì?
Viêm lợi hở chân răng là một trong những bệnh khá nghiêm trọng về răng miệng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về bệnh lý này. Chính vì vậy, nhiều bệnh nhân khi mắc phải thường khá chủ quan khiến bệnh lý trở nên nghiêm trọng hơn.

Viêm lợi hở chân răng là hình tượng nướu bị sưng tấy, mưng mủ lâu ngày gây tụt lợi. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh lý này có thể dẫn tới sâu răng, răng bị lung lay, thậm chí mất răng làm ảnh hưởng đến các mô mềm và chức năng răng.

Nguyên nhân chính gây ra bệnh lý viêm nhiễm trong khoang miệng là do vi khuẩn. Việc ăn uống và vệ sinh răng miệng không đảm bảo khiến thức ăn thừa dính trên răng không được loại bỏ, lâu ngày tạo thành các mảng bám. Theo đó, vi khuẩn xâm nhập, sinh sống và phát triển hình thành bệnh.

Điều trị viêm lợi hở chân răng
Khi vị viêm lợi nặng có thể dẫn tới mất răng

Nếu vô tình lãng quên đến việc bảo vệ sức khỏe răng để bệnh viêm lợi hình thành, ngay sau đó, bệnh nhân nên tìm cách điều trị để kịp thời cứu vãn răng, duy trì tình trạng răng miệng ổn định.

Điều trị viêm lợi hở chân răng thế nào?
Người bệnh có thể áp dụng các phương pháp giảm đau, kháng viêm tại nhà nhưng các mẹo này chỉ có tác dụng chữa trị tức thời. Chính vì vậy, bệnh nhân cần tới các trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tìm ra giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Qua quá trình thăm khám và tìm ra bệnh lý cụ thể, bác sĩ tiến hành cạo vôi răng để loại bỏ các mảng bám trong khoang miệng (bởi đây chính là nguyên nhân gây bệnh viêm lợi hở chân răng). Thao tác cạo vôi răng được diễn ra trong điều kiện vô trùng, nhanh chóng và không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Bên cạnh cạo vôi răng, tùy vào từng mức độ viêm nhiễm, bệnh nhân được bác sĩ kê đơn thuốc điều trị bệnh tại nhà. Đồng thời, bác sĩ sẽ chỉ bạn cách chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống hợp lý, ngăn chặn các bệnh lý về răng miệng tiếp diễn.

Như vậy, với những thông tin trên đây, chắc hẳn Thiên Lý đã nắm rõ bệnh viêm lợi hở chân răng. Mọi thắc mắc về các bệnh lý cũng như các dịch vụ nha khoa, bạn có thể liên hệ về trung tâm nha khoa để được giải đáp cụ thể, chính xác nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget