Chi phí niềng răng tháo lắp

Niềng răng tháo lắp đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn khi phương pháp này có thể khắc phục những khuyết điểm của niềng răng mắc cài truyền thống. Tuy nhiên niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu tiền? Có đắt hay không? tẩy trắng răng có hại không? Là vấn đề cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn thì hãy theo dõi bảng giá sau đây nhé!

Niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu?
Phương pháp niềng răng tháo lắp
Niềng răng tháo lắp là như thế nào?

Niềng răng tháo lắp hay còn gọi là niềng răng trong suốt. Ưu điểm của loại niềng răng này là bệnh nhân có thể tự mình tháo và lắp khay niềng răng một cách đơn giản mà không cần sự can thiệp của bác sĩ. Bác sĩ sẽ giao cho bệnh nhân số lượng các khay niềng răng để bệnh nhân tự mang vào. Trong mỗi khay niềng răng, bác sĩ đã chỉnh sửa các điểm tạo lực để đưa di chuyển các răng về với vị trí như mong muốn. Trung bình một ca niềng răng tháo lắp bạn phải mang khoảng 25-40 khay niềng răng. Mỗi ngày bạn phải mang khay khoảng 20-22 giờ và sau 2 tuần phải thay khay niềng răng mới để tăng lực di chuyển răng.

Sử dụng niềng răng tháo lắp bệnh nhân không phải lo lắng đến việc mắc cài có bị bung sút hay không. Những ngày mang mắc cài đầu tiên bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu, đau nhẹ và phát âm khá khó khăn nhưng sau đó vài ngày bạn sẽ trở nên quen thuộc với nó. Vậy, Kỹ thuật niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu?

Niềng răng tháo lắp phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ cho đến người trưởng thành, và với những người 50 tuổi vẫn có thể niềng răng bình thường. Hiện niềng răng tháo lắp có 3 loại:

– Khí cụ nong rộng hàm: Loại khí cụ này được dùng với những trường hợp bệnh nhân có khớp cắn chéo hoặc không đủ khoảng trống cho răng vĩnh viễn mọc lên. Sử dụng phương pháp này có tác dụng phát triển xương hàm. Các trẻ từ độ tuổi 12 sẽ rất phù hợp cho phương pháp này. Nông cụ này phải mang liên tục 24 giờ và có thể tháo ra khi sử dụng thức ăn nhưng để đạt hiệu quả cao thì bệnh nhân phải tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Chi phí hàm nong rộng: Từ 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ

– Niềng răng tháo lắp Invisalign: Là loại niềng răng thế hệ mới, được thiết kế từ hãng Align Technogy của Mỹ. Đó là trung tâm sản xuất khay Invisalign. Khi bác sĩ gửi mẫu răng sang trung tâm này thì các kỹ thuật viên tại đây sẽ dựa trên mẫu hàm và phần mềm 3D sẽ sản xuất hàng loạt khay từ lúc bắt đầu điều trị đến khi kết thúc. Niềng răng tháo lắp Invisalign có mức chi phí từ 70.000.000 – 140.000.000 VNĐ

– Niềng răng tháo lắp Clear Alginer: cũng tương tự với loại niềng răng invisalign nhưng lại được sản xuất tại Việt Nam. Khay niềng răng không sản xuất hàng loạt mà thường được làm khi 4-6 tuần tái khám bạn sẽ được lấy mẫu răng. Kỹ thuật viên sẽ dựa trên mẫu hàm mới và phác họa trực tiếp rồi chỉnh sửa hướng di chuyển. Từ đó sản xuất ra các khay niềng răng mới tùy vào từng giai đoạn bằng phương pháp thủ công. Chi phí niềng răng tháo lắp Clear Alginer từ 25.000.000 – 50.000.000 VNĐ.


Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget