Cách chăm sóc da mặt từ nha đam

Các loại mặt nạ từ nha đam rất thích hợp với làn da thường, da khô và da hỗn hợp. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da.

Mặt nạ nha đam nguyên chất tại nhà.

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 lá nha đam to  và nước lọc.

Cách làm:

Nha đam cắt khúc đầu và đuôi, dùng tay ép chất nhầy cả nha đam ra bỏ vào một cái chén, kh mua nha đam hãy chọn cây chắc và to như vậy sẽ có nhiều chất nhầy hơn.

Lọc để lấy chất nhầy của nha đam được gọi là nha đam nguyên chất.

Cho 4-5 giọt nược lọc vào và hòa trộn đều với nhau.

Thoa đều hỗn hợp này lên da mặt.

Làm thường xuyên massage mặt cơ bản và hằng ngày để luôn có một làn da trắng sáng, mịn mà, với những làn da có mụn thì nên kiên trì sẽ rất tốt, bởi những kiên nhẫn của bạn thì sẽ đạt được ước muốn là có một làn da mịn màn.

Cách chăm sóc da mặt từ nha đam

Đắp mặt nạ nha đam mật ong.

Mật ong sẽ có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp da và sức khỏe cũng rất công dụng, mật ong được xem là vị cứu tinh trong mọi thời đại. Thành phần của mật ong có tác dụng chống được oxi hóa làn da, trị mụn, trị sẹo, nhanh lành vết thương, chất kháng khuẩn cực kì tốt.

Trộn đều 1 chén nhựa nha đam + 2 chén muối biển + 1 chén dầu dưỡng da dành cho em bé + 2 muỗng canh mật ong, thoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch, với cách làm trắng da đơn giản này bạn sẽ không cần quá tốn kém để có được làn da mịn màng như ý muốn.

Lưu ý:

Chỉ nên sử dụng phần trắng bên trong lá nha đam, gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài vì vỏ xanh của lá nha đam có thể gây ngứa, nóng và kích ứng đối với những ai có làn da nhạy cảm.

Do tính tẩy sạch và tái tạo tế bào mới, nên khi lớp da non tiếp xúc các tia bức xạ ngoài trời sẽ rất dễ gây nám da. Khi ăn nha đam cần phải làm sạch lớp mủ màu vàng kế bên lớp thạch nha đam để tránh ngộ độc.

Chọn nha đam bẹ nhỏ, xanh nhạt, gọt bỏ lớp vỏ, rửa sạch dưới vòi nước, cắt nhỏ, có thể ăn chung với yaourt, nấu với đậu xanh. Dùng lâu dài với liều lượng 5-10g mỗi ngày.

Bên cạnh việc áp dụng những cách làm đẹp bằng nha đam dưỡng trắng da, trị mụn, nám tại nhà bạn nên có chế độ chăm sóc da bằng cách ăn uống hợp lý, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường để điều trị hiệu quả nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget