Trồng răng sứ thẩm mỹ cho những người này

Trồng răng sứ là giải pháp phục hình răng sứ tối ưu, được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao. Tuy nhiên, vấn đề trồng răng giả giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Khi có ý định trồng răng phục hình răng mất, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về phương pháp này.

Trồng răng sứ thẩm mỹ cho những người này

Trước tiên cần phải xác định trên thực tế phục hình răng sứ không phải áp dụng cho tất cả mọi người, do đó, để biết chính xác trường hợp của bạn có thể phục hình răng sứ được hay không hãy đi đến trung tâm nha khoa để bác sĩ thăm khám và có hướng điều trị phù hợp với trường hợp của bạn. Dưới đây chính là những đối tượng thích hợp để trồng răng sứ:


- Những người bị gã răng, răng bị vỡ nhưng vẫn còn thân răng.

- Răng bị thưa, răng có kẽ hở.

- Răng bị mòn hết men răng.

- Răng bị nhiễm màu, ố màu bệnh lý không thể tẩy trắng răng được.

- Hỗ trợ phục hình cho người mất 1 răng, nhiều răng, cần trồng implant răng sứ hoặc làm cầu răng sứ thẩm mỹ.

- Những người có răng bị viêm tủy, sâu răng nặng dẫn đến lỗ thủng lớn không thể trám răng được có thể phục hình thẩm mỹ răng bằng sứ không kim loại.

Làm sao để kéo dài thời gian sử dụng của răng sứ?

Tuổi thọ của răng bọc sứ tùy thuộc chủ yếu vào 5 yếu tố gồm: Loại răng sứ, tình trạng răng miệng của người bệnh, kỹ thuật bọc răng sứ của bác sĩ, chế độ ăn uống và chăm sóc sau khi phục hình. Vậy, để tăng cường tuổi thọ của răng sứ hoặc cầu răng sứ, người bệnh cần thực hiện tốt những điều sau:

- Chọn ccnhư răng sứ toàn sứ (Emax, Cercon, Venus, Zirconia,…) có thời gian trung bình trên 20 năm, kéo dài nếu chăm sóc tốt.

- Sau khi bọc răng sứ cần có sự chăm sóc tốt nhất, vệ sinh răng miệng thường xuyên và đúng cách, dùng bàn chải đánh răng lông mềm, chỉ tơ nha khoa, nước muối ấm, kem đánh răng chống sâu răng để làm sạch khoang miệng và bảo vệ răng sứ.

- Chế độ ăn uống đồ mềm, không quá cứng – quá nóng – quá lạnh để bảo vệ răng sứ.

- Một yếu tố khá quan trọng là tình hình răng miệng như thế nào sẽ quyết định thời gian sử dụng răng sứ là bao lâu. Ví dụ: Nếu bạn phải triệt tủy thì cùi răng đã chết, khó có thể tồn tại trên 20 năm dù chọn loại răng sứ tốt nhất.

- Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ cũng góp phần không nhỏ khiến răng sứ có tuổi thọ lâu bền hoặc ngắn hạn. Vì vậy, đừng ngại đi đến những địa chỉ nha khoa uy tín, có bác sĩ giỏi thực hiện bọc răng sứ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget