Thành phần làm trắng răng sạch khuẩn từ dầu dừa

Lấy cao răng chính là thủ thuật nha khoa đơn giản được thực hiện bằng công nghệ làm sạch, giúp đánh bật các mảng bám cứng đầu, giúp bảo vệ răng chắc khỏe hơn, ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng. Do đó mà bạn không cần quá băn khoăn cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không vì lấy cao răng định kỳ chính là cách chăm sóc răng miệng khoa học. 

Thành phần làm trắng răng sạch khuẩn từ dầu dừa

Tại các nước phương Tây thì việc sử dụng dầu dừa chăm sóc răng miệng khá phổ biến nhưng điều này còn rất lạ lẫm với các nước châu Á đặc biệt là tại Việt Nam. Hầu hết mọi người thường sử dụng kem đánh răng và nước xúc miệng để vệ sinh răng miệng.


Trên thực tế thì các loại kem đánh răng trên thị trường hiện nay đều không tốt cho răng vì chúng chứa 2 hoá chất chủ yếu đó là triclosan và Flouride trong đó:

- Triclosan là hoá chất có khả năng kháng khuẩn nhưng làm mòn đi lớp men răng bảo vệ răng.

- Flouride cũng một phần nào làm tổn thương đến răng, nếu sử dụng kem đánh răng có hàm lượng Flouride cao sẽ khiến cho răng bị xỉn màu nhanh vì mất đi lớp bảo vệ men răng.

Dầu dừa làm trắng răng được xem là một cách làm mới và đúng đắn. Các vi khuẩn sống trong miệng đều là những đơn bào. Những đơn bào này được phủ bên ngoài bằng một lớp màng chất béo lipit. Dầu dừa cũng là một chất béo, khi trộn 2 chất béo với nhau thì chúng sẽ tan vào nhau và hấp thụ nhau, giúp bảo vệ răng miệng hiệu quả.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản hiệu quả

Làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản: Súc miệng là cách đơn giản nhất làm trắng răng bằng dầu dừa. Súc miệng sẽ loại bỏ những mảng bám trên răng, cặn bã thức ăn còn dính vào răng, lấy hết các độc tố do virut, vi khuẩn trong khoang miệng giúp răng trắng và mang lại hơi thở thơm tho.

Sau khi đánh răng xong, hãy súc miệng bằng 2 – 3 thìa dầu dừa. Sau khi ngậm dầu dừa nguyên chất 1 lượng vừa đủ tiến hành súc miệng liên tục, từ trái sang phải từ trong ra ngoài 1 cách đều đặn.


Súc miệng đảm bảo cho dầu dừa có đủ thời gian len lỏi vào các kẽ răng làm sạch răng. Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy bạn sẽ thấy răng miệng của mình sạch sẽ và thơm mát cả ngày.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget