Có nên tẩy trắng răng bị vàng không?

Răng bị vàng có tẩy trắng được không? Và tẩy trắng răng bằng phương pháp nào hiệu quả? Để giải đáp cho những thắc mắc này hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

***Có thể bạn quan tâm: trồng răng implant mất bao lâu

Răng bị vàng có tẩy trắng được không?
Tẩy trắng răng thực chất là một phản ứng oxy hóa làm đứt gãy các chuỗi màu trên răng, giúp răng trắng sáng từ trong ra ngoài mà không làm tổn thương men răng. Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening sẽ khắc phục được tình trạng ê buốt răng và giải quyết những chiếc răng ố vàng lâu năm. Nên bạn có thể yên tâm dù răng có vàng cỡ nào cũng đều có thể thấy trắng được nhé.

Có nên tẩy trắng răng bị vàng không?
Răng bị vàng có tẩy trắng được không

Công nghệ Laser Whitening sử dụng hệ thống ánh sáng khi tiếp xúc với thuốc tẩy sẽ kích hoạt các phân tử và khiến răng trắng sáng từ bên trong chỉ trong 60 phút.

Nếu bạn không có điều kiện để đến các trung tâm nha khoa tẩy trắng răng thì đừng lo lắng, chỉ với một vài nguyên liệu tự nhiên có sẵn ở nhà là bạn đã sở hữu được một hàm răng trắng sáng rồi.

Răng vàng có tẩy trắng được không với các nguyên liệu tự nhiên

Tẩy trắng răng vàng bằng dầu oliu
Dầu oliu được biết đến với nhiều công dụng như là nguyên liệu chế biến các món ăn ngon hơn, là sản phẩm giúp tóc mềm mượt bồng bềnh. Và nay, dầu oliu còn được biết đến với một công dụng khác nữa đó là tẩy trắng cho răng vàng.

Với cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần lấy một miếng bông nhỏ chấm vào dầu oliu rồi chà nhẹ lên răng khoảng 5 phút. Sau đó đánh lại với kem đánh răng như thông thường là được. Nên thực hiện ít nhất 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt.

Vỏ chuối tẩy trắng răng vàng hiệu quả
Vỏ chuối chứa một số chất có khả năng đánh bay mọi mảng bám, các vết ố vàng trên răng.

Sau khi làm sạch răng bằng việc đánh răng, lấy một miếng vỏ chuối có chiều rộng khoảng 3-5cm, dùng mặt trong của chuối chà hết lên các bề mặt của răng khoảng 3 phút rồi súc miệng lại với nước. Lúc này những khoáng chất trong chuối sẽ tác động và làm phá vỡ cấu trúc của những vết ố vàng và làm răng trắng lên trông thấy.

Tẩy trắng răng vàng bằng giấm táo
Ban đừng lo lắng răng bị vàng có tẩy trắng được không, chỉ với vài giọt giấm táo là có thể giải quyết tốt tình trạng này. Bạn nhúng bàn chải đánh răng vào một ít giâm táo rồi bắt đầu chải răng bình thường, sau đó súc miệng lại với nước sạch. Hoặc trước khi đánh răng ngậm 2 thìa giấm táo trong miệng khoảng 5 phút rồi đánh răng. Nên thực hiện đều đặn để có kết quả như mong đợi.

Hành tây tẩy trắng răng vàng rất tốt
Trong hành tây chứa một lượng thisoulfinates và thiosufonates là những chất diệt hết mọi vi khuẩn gây hại cho răng và làm răng trắng rất tốt. Dùng nửa củ hành tây lột vỏ rồi ngâm vào 1 ly nước để qua đêm trong tủ lạnh. Sau khi thức dậy nhúng bàn chải vào nước này để đánh răng hoặc có thể xay hành tây lấy nước ngậm trong miệng rồi súc lại với nước sạch. 

Lưu ý cách làm này là nên đánh răng lại với kem đánh răng để khử hết mùi hôi của hành tây còn đọng lại trong miệng.

Những cách tẩy trắng cho răng vàng trên đây chỉ thực sự có hiệu quả nếu kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Cách tốt nhất là nên đến các trung tâm nha khoa để được tẩy trắng răng vừa hiệu quả lại rút ngắn được rất nhiều thời gian.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã tìm ra được câu giải đáp cho thắc mắc răng bị vàng có tẩy trắng được không rồi nhỉ! Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình làm đẹp cho nụ cười xinh của mình.
Bài viết trích nguồn tại: cayghepranginplantgiabaonhieu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget