Những phương pháp giảm cân hiệu quả

Giảm cân hiệu quả và an toàn tại nhà không những giúp chị em tiết kiệm được nhiều hơn về thời gian, tiền bạc so với việc đến các thẩm mỹ viện trị liệu. Chỉ với 10 cách giảm cân hữu hiệu nhất hiện nay chị em sẽ lấy lại được sự tự tin ngày nào trong vòng một tháng áp dụng

Những phương pháp giảm cân hiệu quả

Luôn ăn sáng
Được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nếu không ăn bữa sáng sẽ dẫn tới lượng thức ăn nạp vào buổi tối và buổi trưa nhiều hơn bình thường. Bên cạnh đó, quá trình trao đổi chất sẽ chậm hơn do thời gian nhịn đói lâu và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Ăn sáng cũng là một phương pháp giảm cân hiệu quả, vì thế bạn nên tập thói quen ăn sáng ngay từ bây giờ.

Nếu không có nhiều thời gian ăn sáng thì những bữa ăn nhanh với thực phẩm nguyên hạt, ngũ cốc, trái cây…sẽ là lựa chọn thích hợp. 

Uống nhiều nước
Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể. Cảm giác khi khát nước rất giống cảm giác đói bụng nên đừng để bao giờ khát nước mới uống. Có thể ăn nhiều trái cây chứa nhiều nước như cam, bưởi, dưa hấu…giúp bạn không khát và no lâu hơn.

Theo các nghiên cứu cho thấy, uống nửa lít nước trước bữa ăn 30 phút giúp người ăn kiêng ăn ít calo và giảm cân nhiều hơn 44% so với những người không uống nước trước bữa ăn.

Ăn salad trước mỗi bữa ăn
Một phương pháp giảm cân hiệu quả nữa đó là salad. Trước mỗi bữa ăn, nên ăn một ít salad rau để bữa chính ăn ít hơn, lượng thức ăn nạp vào không nhiều. Nhưng lưu ý rằng không nên dùng salad với nước sốt, pho mát hay những thứ chứa nhiều chất béo.

 Những phương pháp giảm cân hiệu quả

Kẹo cao su
Cách làm này có lẽ khiến nhiều người khó hiểu, nhưng thực ra việc nhai kẹo cao su hàng ngày sẽ khiến cho miệng bạn luôn bận rộn và không còn có cảm giác thèm ăn.

>>Hướng dẫn cách massage mặt bằng sữa chua

Ngủ đủ giấc
Một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả đó là ngủ đủ giấc. Nếu ngủ không đủ giấc sẽ khiến bạn thèm ăn nhiều hơn và không hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể, dễ dẫn đến tăng cân không kiểm soát. Ngủ đủ 8 tiếng một ngày sẽ giúp cơ thể có thêm nhiều năng lượng và tinh thần sảng khoái hơn cho học tập, công việc đạt được hiệu quả.

Không ăn nhiều thực phẩm có đường
Những thực phẩm chứa nhiều đường chính là nguyên nhân chính gây nên bệnh béo phì. Không những thế, ăn quá nhiều đường còn dẫn đến mắc một số bệnh gây nguy hiểm cho sức khỏe con người như tiểu đường, hay các bệnh về tim mạch.

Vì thế muốn giảm cân hiệu quả thì nên hạn chế ăn, uống những thực phẩm chứa đường như bánh kẹo, các thức uống có gas…mà thay vào đó là các loại đồ uống thảo dược như trà không đường, nước chanh.

Ăn nhiều ranh xanh
Rau xanh củ quả rất giàu chất dinh dưỡng, khiến cơ thể no lâu và rất tốt đối với sức khỏe. Trong mỗi bữa ăn nên ăn thêm nhiều trái cây hay các loại rau xanh, chất xơ trong rau xanh rất tốt cho tiêu hóa và là phương pháp giảm cân hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Luyện tập thể dục thường xuyên
Bên cạnh chú ý đến chế độ ăn uống thì nên có một kế hoạch tập luyện thể dục thể thao đúng cách. Đây cũng là một phương pháp giảm cân hiệu quả mà nhiều người đã áp dụng và thành công. 

Chỉ cần dành 30 phút mỗi ngày tập thể dục, không những giúp giảm cân mà còn mang lại cho bạn một cơ thể với sức khỏe tốt.

Bài viết được trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget