Nguyên nhân gây thừa cân

Béo phì ngày càng trở nên phổ biến và đáng lo ngại bởi những nguy cơ mà nó mang lại. Vì vậy, hiểu biết về các nguyên nhân gây bệnh để có cách điều chỉnh hợp lí là hết sức quan trọng.

Nguyên nhân gây thừa cân

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thừa cân. Do sự mất cân bằng năng lượng. Lượng calo nạp vào cơ thể nhận được lướn hơn lượng calo mà cơ thể tiêu hao.

Bạn lười vận động. Nạp thức ăn vào cơ thể nhưng lại lười vận động, ngồi hoặc nằm ì một chỗ thì năng lượng sẽ không tiêu hao và gây nên tình trạng thừa cân, nhất là những người thường xuyên ngồi máy tính.

Để có quá trình trao đổi chất bình thường, người phụ nữ nên ngủ ít nhất 7 - 8 giờ mỗi ngày. Mệt mỏi và thiếu ngủ là bước đầu tiên dẫn đến béo phì, kể cả khi bạn tuân theo một chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Nếu điều này thực sự là lý do, bạn cần phải xem xét lại chế độ hoạt động hằng ngày của bạn. Hãy nhớ rằng, sức khỏe là điều quan trọng nhất.

Thừa cân cũng có thể là do di truyền. Các nghiên cứu được thực hiện trên các cắp song sinh đã chỉ ra rằng, yếu tố gen có ảnh hưởng lớn đến trọng lượng cơ thể. Thừa cân và béo phì có khuynh hướng di truyền, bạn có nguy cơ cao bị thừa cân béo phì nếu cha hoặc mẹ bạn bị thừa cân. Giảm cân là quá trình rất khó, đòi hỏi bạn phải kiên trì.

Nguyên nhân gây thừa cân

Cách giảm cân bằng chuối của người Nhật Bản

Cách giảm cân hiệu quả nhất bằng chuối là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Bởi trong chuối có nhiều chất xơ, kali, giúp tái tạo năng lượng nhanh chóng. Ăn chuối tươi kết hợp cốc nước ấm thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ăn chuối sẽ giúp các bạn giảm cảm giác thèm ăn nhưng cơ thể vẫn khỏe mạnh. Ngoài công dụng giảm cân, chuối còn có khả năng phòng và chữa các bệnh như viêm loét dạ dày, trị ho, điều trị bệnh trĩ.

Nhiều người sử dụng chuối để giảm cân vì các chất trong chuối sẽ giúp đẩy mạnh quá trình tiêu hóa, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi, giúp loại bỏ các độc tố và kích thích tiêu hóa tốt.

Vào mỗi buổi sáng, hãy uống một ly nước ấm, chờ sau 1 giờ đồng hồ rồi ăn chuối, hãy ăn khi bạn thấy đủ, nên ăn chuối tươi.

Vào buổi trưa, hãy ăn một quả chuối, ăn ít thức ăn có chất béo và tinh bột.

Vào buổi chiều nếu đói, hãy ăn thêm một quả chuối và không nên ăn gì khác

Buổi tối, ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính, ăn nhiều rau, giảm dần lượng chất béo, ăn thêm ít trái cây, nên ăn vào lúc 6h.

Khi thực hiện chế độ giảm cân bằng chuối, bạn không nên uống các loại nước ngọt có ga. Hãy thay thế bằng nước lọc, nước khoáng. chuối không nên để trong tủ lạnh, nên ăn chuối tươi, nên bổ sung vitamin trong khẩu phần ăn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget