Công dụng làm đẹp của nghệ

Nghệ được biết đến từ lâu là có tác dụng thảo dược. Nó đã được sử dụng và chú ý qua hàng thế kỉ và nghệ luôn được coi như là một liều thuốc làm đẹp hiệu quả.

Tin thêm: bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp

Công dụng làm đẹp của nghệ

Ngoài công dụng trị thâm mụn mà chúng ta sắp nói đến thì nghệ còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác mà không phải ai cũng biết.

Xóa nếp nhăn: Con người sẽ già đi theo thời gian, theo đó, nếp nhăn hình thành ngày một nhiều nếu như chúng ta không biết cách chăm sóc cho da. Những vết chân chim xuất hiện nhiều hơn, bạn sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền cũng không thể xóa mờ nếp nhăn. Với công thức àm đẹp từ nghệ, bạn không cần phải tón quá nhiều chi phí mà vẫn có thể sở hữu một làn da tươi trẻ, các nếp nhăn sẽ biến mất và giảm được quầng thâm mắt nhanh chóng.

Trị mụn: Ngoài công dụng xóa thâm mụn thì nghệ còn giúp bạn điều trị mụn hiệu quả và đơn giản, da nhanh chóng tái tạo tế bào mới.

Trị sẹo: Một trong những lợi ích nổi trội của nghệ là làm lành vết sẹo, lý giải cho điều này là bởi gần đây người ta còn tìm thấy thêm các chất cyclocurcumin, curcumon, turmeron, turmerin trong nghệ. Những chất này cùng với curcumin ức chế men cyclo-oxygenase, lipo-oxygenase của quá trình gây viêm nên có tính kháng viêm, nhanh chóng làm liền sẹo cho da.

Công dụng làm đẹp của nghệ

Trị thâm mụn bằng nghệ - Bí quyết làm đẹp cho phái nữ

Mụn là vấn đề khiến chị e chúng ta mất đi tự tin trong cuộc sống, trị mụn là một vẫn đề, trị vết thâm do mụn để lại cũng là điều chị em rất băn khoăn. Với công thức trị thâm mụn bằng nghệ, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng và không tì vết.

Trong nghệ chứa rất nhiều hoạt chất Curcumin, hoạt chất này sẽ nhanh chóng tác động vào bên trong, tẩy tế bao chết hiệu quả, ngăn ngừa sẹo, chóng viêm à giảm thâ mụn hiệu quả.

Thực hiện massage mặt bằng sữa chua có hiệu quả không?


Trị thâm mụn bằng nghệ tươi nguyên chất
Với phương pháp này, bạn hãy chọn một củ nghệ tươi đã già, đem rửa sạch vag thái lát mỏng. Tiếp theo hãy rửa mặt thật sạch, chà sát những lát nghệ vừa cắt lên mặt và đắp chúng lên mặt trong vòng 3 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm.

Kiên trì thực hiện, không những vết thâm do mụn được giảm mà làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Trị thâm mụn bằng nghệ kết hợp mật ong
Việc tạo ra hỗn hợp mặt nạ nghệ với mật ong là công thức trị thâm mụn hiệu quả được nhiề chị em chia sẻ với nhau. Trong mật ong chứa nhiều chất kháng khuẩn tiết ra chất hydrogen peroxide có tác dụng loại bỏ nhiễm trùng cho da.

Hỗn hợp này còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng giúp da dưỡng ẩm hiệu quả và phục hồi da hư tổn nhanh chóng.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bằng những nguyên liệu có sẵn, hãy chuẩn bị 2 củ nghệ tười và 100 ml mật ong. Hãy rửa thật sạch nghệ và cho vào máy xay nghiền nhuyễn. Tiếp theo hãy trộn nghệ vào mật ong tạo thành hỗn hợp đắp lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước. Phần còn lại bạn nên cho vào lọ thủy tinh, đậy nắp kính và bảo quản để lành sau tiếp tục sử dụng.

Bài viết trích nguồn tại: https://doncambangchatlamday.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget