Điều chỉnh răng khểnh hiệu quả bằng niềng răng

Răng khểnh cùng với má lúm là nét duyên ngầm của con gái và không phải ai cũng có. Tuy nhiên, không ai răng khểnh nào cũng đẹp và đạt được tính thẩm mỹ cao. Nhiều người có răng khểnh lại càng khiến gương mặt bị mất thẩm mỹ, vậy niềng răng trong suốt có tốt không và khi nào cần niềng răng cho răng khểnh? Cùng theo dõi trong bài viết ngay sau đây.

Răng khểnh như thế nào?

Đối với người Á đông, răng khểnh được xem món quà vô giá mà thượng đế dành tặng, nó không chỉ giúp người nụ cười của bạn thêm đáng yêu mà còn giúp bạn trông xinh hơn, duyên hơn.

Tuy nhiên trong một vài trường hợp chiếc răng khểnh mọc không đều hoặc quá dài sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và bạn muốn sử dụng phương pháp niềng răng để cải thiện tình trạng này. Nhưng bạn băn khoăn niềng răng khểnh bao lâu và có nhưng loại nào?

Điều chỉnh răng khểnh hiệu quả bằng niềng răng

Giải pháp thứ hai cho chiếc răng khểnh “khó tính” đó chính là chỉnh nha niềng răng khểnh. Phương pháp này giúp nắn chỉnh răng khểnh về đúng vị trí trên cung hàm. không những điều chỉnh cho răng đều đẹp mà còn có thể điều chỉnh được cả xương ổ răng, từ đó mang lại cho bạn một nụ cười duyên dáng hơn.


Niềng răng khểnh ít xâm lấn răng thật, an toàn và cho hiệu quả vĩnh viễn, răng không tái xô lệch. Có thể áp dụng nhiều phương pháp để niềng răng như: Mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài… để nắn chỉnh răng khểnh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget