Niềng răng mặt trong cần cẩn thận khi vệ sinh răng miệng

Niềng răng mặt trong là một trong những giải pháp chỉnh răng thẩm mỹ giúp người niềng ít ngại ngùng và tự tin hơn. Mặc dù có ưu thế về hiệu quả và tính thẩm mĩ, nhưng nhiều người vẫn lo ngại những rủi ro của việc gắn mắc cài mặt trong, liệu niềng răng trong suốt có tốt không?

Ưu điểm niềng răng bằng nhựa là gì?

Chắc chắn đó là tính thẩm mỹ. Niềng răng gần như “vô hình” với người đeo. Các MC, diễn viên rất ưa chuộng phương pháp này. Nổi bật đó là niềng răng Invisalign.


Tháo lắp ra rất dễ dàng. Không còn cảm giác gò bó khi phải đeo niềng răng mắc cài kim loại. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thời gian đeo niềng. Tuy nhiên, nên tuân thủ thời lượng đeo đúng theo tính toán quy định của nha sĩ.

Cải thiện việc sai lệch khớp cắn khi ăn uống. Giảm hẳn các vấn đề về vệ sinh răng khi đeo niềng. Trước đây, với mắc cài kim loại thì đó quả là một vấn đề khó.

Niềng răng mặt trong cần cẩn thận khi vệ sinh răng miệng

Nếu đã khó khăn trong việc đeo niềng răng, gắn mắc cài thì cũng đồng nghĩa với việc khó khăn trong khi vệ sinh, chăm sóc răng miệng. Thay vì mất khoảng  5 - 10 phút để vệ sinh sạch răng miệng thì khi gắn mắc cài mặt trong có thể chiếm nhiều thời gian của bạn hơn để làm sạch các mảng bám, thức ăn thừa vướng trên răng.

Sử dụng các dụng cụ chăm sóc, vệ sinh răng miệng chuyên dụng cho nha khoa như: Chỉ nha khoa, tâm nước, bàn chải kẽ, nước súc miệng… để vệ sinh răng miệng tốt hơn. Một hàm răng sạch giúp cho bạn tự tin hơn trong giao tiếp, răng miệng khỏe mạnh hơn cũng như hiệu quả niềng răng sẽ tối ưu hơn.

Chính vì thế hãy kiên trì và cố gắng vì mục tiêu răng đều và đẹp sau khi tháo niềng bạn dễ dàng vượt qua thời gian rắc rối và phức tạp này. Với những bạn nào niềng răng mặt trong thì càng phải lưu tâm đến vấn đề chăm sóc và vệ sinh răng miệng nhiều hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget