Phương pháp nào niềng răng hiệu quả?

Răng của cháu không vấn đề gì ngoài việc có 2 răng cửa bị thưa. Khoảng cách giữa 2 răng khá lớn ạ. Vậy nên cháu muốn niềng lại cho đẹp nhưng không biết niềng răng mắc cài sứ có đau không? Mong bác sĩ giải đáp dùm. Cháu cảm ơn ạ.

Có thể niềng răng 1 hàm được không?

Theo như những tư vấn từ Bác sỹ nha khoa thì niềng răng là một phương pháp thẩm mỹ giúp chúng ta có thể sắp xếp lại vị trí các răng mọc không đúng với vị trí mong muốn, bị hô, móm bị lệch hàm…để có một hàm răng đều, đẹp, chuẩn khớp cắn và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, việc niềng răng còn giúp bạn đạt được một số điều như:


- Giúp quá trình ăn uống, nhai của bạn được thoải mái hơn.

- Đem lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của chúng ta.

- Răng đều sẽ giúp quá trình vệ sinh răng miệng được dễ dàng hơn, hạn chế tối đa các trường hợp bị viêm răng, sâu răng, viêm nướu…

Phương pháp nào niềng răng hiệu quả?

Mỗi một hình thức niềng răng sẽ có ưu điểm riêng, chẳng hạn các hình thức niềng răng truyền thống, niềng răng bằng mắc cài kim loại tuy tính thẩm mỹ không cao tuy nhiên thì tính hiệu quả của nó đem lại là rất nhanh chóng và chúng thường có thời gian niềng ngắn hơn so với hình thức niềng răng Invisalign có tính thẩm mỹ cao. 


Vì vậy, không thể dựa vào bảng giá của từng phương pháp mà đánh giá mức độ hiệu quả, độ tốt của các phương pháp. Điều quan trọng nhất đối với chúng ta bây giờ là làm sao để tìm được một địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, vừa giúp ta tối ưu chi phí tiền bạc, thời gian mà hiệu quả đem lại là rất cao.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget