Niềng bị lệch lạc có nên niềng không?

Niềng răng là cách thức phổ biến nhất để giúp bạn có một hàm răng thẩm mỹ, đều đẹp hơn. Tuy nhiên muốn đẹp thì phải kiên trì, vậy niềng răng trong suốt mất bao lâu mới có răng đều và đẹp?

Niềng bị lệch lạc có nên niềng không?

Bạn đã từng bắt gặp nhiều người trước đó có hàm răng bị hô, lệch, móm… kém thẩm mỹ, nhưng một thời gian sau gặp lại họ đã có một nụ cười rạng rỡ với hàm răng đều tăm tắp. Chắc chắc họ đã trải qua quá trình niềng răng mới có thể thay đổi được diện mạo nhiều như vậy.

Tuy nhiên, để có được hàm răng đẹp, mỗi người sẽ niềng răng mất bao lâu mới có thể tự tin tháo niềng và sinh hoạt bình thường. Điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà bạn phải đến các trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể theo tình trạng bản thân.

Độ tuổi của người niềng quyết định thời gian niềng

Thời điểm vàng cho việc niềng răng nằm ở độ tuổi từ 6 - 12, vì lúc này hệ xương răng và cơ nhai có thể thay đổi linh hoạt và bù đắp nhanh, nếu càng lớn tuổi thời gian niềng răng sẽ càng lâu bởi xương hàm đã chắc chắn. 

Nhiều người thường lo lắng 30 tuổi niềng răng có hiệu quả không, bởi so với độ tuổi lý tưởng để niềng răng thì 30 tuổi mới bắt đầu niềng hiệu quả vẫn đạt tốt tuy nhiên thời gian điều trị có thể kéo dài hơn khoản từ 3 - 5 tháng.


Trung bình thời gian niềng răng cho trẻ em từ 1.5 - 2 năm, còn đối với người lớn từ 2.5 - 3 năm. Trong trường hợp răng mắc nhiều bệnh lý như sâu răng, nha chu... thì sẽ mất thêm khoảng thời gian chữa trị trước khi niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget