Chi phí bọc răng sứ zirconia

Chi phí bọc răng sứ zirconia có sự khác nhau giữa các trung tâm thẩm mỹ. Vì vậy, khi có ý định bọc răng sứ, bạn cần thật sáng suốt để tìm ra trung tâm nha khoa uy tín cho mình. Tại đó, bảng chi phí thực hiện kỹ thuật bọc răng sứ được xây dựng khoa học, phù hợp với túi tiền nhiều khách hàng khi có nhu cầu thẩm mỹ. Chi phí bọc răng sứ zirconia? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu?

>>Xem thêm: niềng răng hô hàm trên


Chi phí bọc răng sứ zirconia
Chi phí bọc răng sứ zirconia


Dịch vụ bọc răng sứ zirconia


Những trường hợp bị mất răng, răng bị sứt, mẻ, gãy, vỡ…hoặc những trường hợp có tình trạng răng bị nhiễm màu, ố vàng mà không có phương pháp tẩy trắng thông thường nào khắc phục…đều có thể sử dụng răng sứ zirconia để phục hình.

Răng sứ Zirconia được sử dụng rộng rãi trong y khoa từ lâu do có đặc tính tương hợp sinh học tốt, như thay thế khớp hông, khớp gối nhân tạo...

Răng sứ zirconia là một loại răng sứ cao cấp với những đặc tính đặc trưng của dòng sứ cao cấp. Nó có nhiều ưu điểm và đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cũng như chức năng răng ưu Việt. Điều đặc biệt, răng sứ zirconia không hề kén người sử dụng, nó có thể phù hợp với tất cả các trường hợp bệnh nhân có tình trạng răng khuyết thiếu.


Chi phí bọc răng sứ zirconia


Mặc dù đạt được những ưu điểm vượt trội như vậy nhưng răng sứ zirconia còn có một nhược điểm mà khiến người sử dụng khá e dè trong lựa chọn đó là chi phí còn khá cao, nhiều khi người bệnh không thể đáp ứng được yêu cầu này của răng sứ zirconia.

Hiểu được điều này, trung tâm Nha khoa xây dựng bảng chi phí dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, nhằm tạo điều kiện để bệnh nhân có thể tham gia điều trị bọc răng sứ zirconia. Dưới đây là bảng chi phí bọc răng sứ zirconia, bạn có thể tham khảo:


Loại răng sứ Giá tiền


Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ kim loại Titan 2.000.000 vnđ/ Răng

Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM) 3.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia) 4.500.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) 5.000.000 vnđ/ Răng

– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 vnđ/ Răng

– Tháo Mão răng 200.000 vnđ/ Răng

– Cùi Giả 200.000 vnđ/ Răng

Với mỗi nhược điểm và tình trạng răng khác nhau, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, phân tích và tư vấn về kỹ thuật điều trị phù hợp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có sức khỏe đảm bảo để tham gia vào phương pháp phục hình răng này. Vì thế, trước khi bọc răng sứ, khách hàng cần trực tiếp đến trung tâm nha khoa để được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát.

viết được trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget